ปลุกเสกเหรียญปาดตาล รุ่นแรก วาระ 3 หลวงปู่สมาน ฮือฮาจู่ๆท้องฟ้ามืดครึ้มฝนตกหนักขณะนั่งปลุกเสก

ปลุกเสกเหรียญปาดตาล รุ่นแรก วาระ 3 หลวงปู่สมาน ฮือฮาจู่ๆท้องฟ้ามืดครึ้มฝนตกหนักขณะนั่งปลุกเสก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายเสกสรร เตชัสเศรษฐศิริ หรือ เสก ปทุม และ นางสาวโชติมา กิตติธรสกุล ผู้บริหารบริษัท 28 Amulet จำกัด ได้นำสื่อมวลชนลงพื้นที่มอบปัจจัยแก่ หลวงปู่สมาน สธมโม ที่พักสงฆ์เขายางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เพื่อนำปัจจัยดังกล่าวไปดำเนินการก่อสร้างที่พักสงฆ์และบูรณะปฏิสังขรณ์ภายในที่พักสงฆ์เขายางหัก

โดยนายเสกสรร เตชัสเศรษฐศิริ หรือ เสก ปทุม และ นางสาวโชติมา กิตติธรสกุล ผู้บริหารบริษัท 28 Amulet จำกัด กล่าวว่าด้วยสถานการณ์ cv19 ที่ได้แพร่ระบาดหนักมานานหลายปีส่งผลกระสบต่อประชาชนและผู้ประกอบการหลากหลายอาชีพที่ต้องประสบปัญหากันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะวัดวาอารามต่างๆได้รับผลกระทบเช่นกันประชาชนและญาติโยมไม่สามารถออกมาร่วมทำบุญกันได้อย่างปกติเหมือนที่เคยปฏิบัติมา ซึ่งวัดในหลายๆแห่งต่างหยุดประกอบกิจกรรมของสงฆ์โดยเฉพาะการดำเนินการบูรณะปฏิสังขรณ์ต้องหยุดชะงักลงไป

อย่างเช่นที่พักสงฆ์เขายางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี แห่งนี้ยังมีศาสนสถานที่ยังรอการสร้างใหม่หรือการบูรณะปฏิสังขรณ์อีกมากมายเช่น ศาลาที่พักสงฆ์นั้นยังไม่มีที่พักให้กับพระสงฆ์มีเพียงที่พักสงฆ์ของ หลวงปู่สมาน สธมโม ที่ในตอนนี้ชำรุดทรุดโทรมเป็นอย่างมากที่รอบูรณะปฏิสังขรณ์อยู่ ร่วมถึงการก่อสร้างแทงค์น้ำที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ และ ห้องน้ำที่มีเพียงห้องเดียวเท่านั้น

โดยตนเองและผู้ใจบุญที่ต้องการนำปัจจัยมาช่วยวัดได้มีการประกอบพิธีพุทธาภิเษก ปลุกเสก เหรียญปาดตาล รุ่นแรก วาระที่ 3 หลวงปู่สมาน สธมโม ที่พักสงม์เขายางหักโดย หลวงปู่สมาน สธมโม ท่านได้นั่งอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวโดยตัวของท่านเอง ที่ ที่พักสงฆ์เขายางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี โดยขณะที่หลวงปู่สมานท่านได้นั่งปลุกเสกเดี่ยวนั้นปรากฏว่าเกิดท้องฟ้ามืดครึ้มและฝนตกอย่างหนักแต่พ่อปลุกเสกเสร็จแล้วท้องฟ้ากลับสดใสสร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้นายเสกสรร เตชัสเศรษฐศิริ หรือ เสก ปทุม และ นางสาวโชติมา กิตติธรสกุล ผู้บริหารบริษัท 28 Amulet จำกัด ได้นำปัจจัย 100,000 บาทพร้อมด้วยรูปถ่ายแก่หลวงปู่สมาน สธมโม เพื่อนำปัจจัยไปบูรณะปฏิสังขรณ์ภายในที่พักสงฆ์เขายางหัก ราชบุรี โดยหากผู้ที่มีจิตศรัทธาที่อยากจะร่วมทำบุญใหญ่ในครั้งนี้สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 095-116-7988 หรือที่เพจ กลุ่มพระเครื่อง 28 Amulet จัดสร้าง

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ