ครอบครัวเตรียมฟ้องคนให้ข่าว ยืนยันไม่ได้ทำพ่อ เผยมีความสุขดี

ครอบครัวเตรียมฟ้องคนให้ข่าว ยืนยันไม่ได้ทำพ่อ เผยมีความสุขดี

จากกรณีชาวบ้านในพื้นที่ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ เล่าว่า ลูกสาวชอบทำร้า-ยพ่อวัย 91 ปี ซึ่งเป็นผู้ติดเตียง เวลาพาพ่อมาอาบน้ำนอกบ้าน จะชอบปล่อยพ่อตากแดดเป็นเวลาหลายชั่วโมง พร้อมกับส่งคลิปพฤติกรรมที่ลูกสาวกระทำกับพ่อมาให้ผู้สื่อข่าวดูเป็นหลักฐาน โดยผู้ร้องเรียนไม่ขอเปิดเผยชื่อของตนเอง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามครอบครัวดังกล่าว พบนางสาลี่ อายุ 63 ปี คนที่ปรากฏในคลิปขณะอาบน้ำให้พ่อวัย 91 ปี โดยนางสาลี่ เล่าว่า คลิปดังกล่าวดูเหมือนจะรุนแรง แต่ตนใช้ผ้าเช็ดหน้าไปเขย่าพ่อ เพราะพ่อดื้อไม่ยอมอาบน้ำ ประกอบกับจะรีบไปตากข้าว ไม่มีเจตนาคิดจะทำให้พ่อต้องเจ็บ

ก่อนหน้านี้ตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด หลังจากพ่อไม่สบายจึงลาออกจากงานแล้วมาดูแลพ่อกับแม่ซึ่งอยู่กันตามลำพัง แต่ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องการเงิน เพราะน้องชายคือลูกชายพ่อ เป็นข้าราชการครู มีกิจการขายวัสดุก่อสร้างที่จังหวัดนครราชสีมา ส่งเงินมาให้ดูแลพ่อกับแม่ทุกเดือนจนเหลือใช้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนท้าให้ไปถามชาวบ้าน ว่าคนมีพฤติกรรมทำร้า-ยพ่อหรือไม่ สาเหตุคาดว่าคนถ่ายคลิปไม่ถูกกันกับครอบครัวของตน ด้วยการแอบถ่ายคลิปเลือกในช่วงที่ภาพไม่ดี

จริงแล้วการพาพ่อตากแดด ได้รับคำแนะนำจากหมอว่า หลังจากอาบน้ำให้พ่อให้พาตากแดดเพื่อรับวิตามินดี ตนก็ทำตาม เวลาพ่อร้อนพ่อจะบอกว่าร้อนแล้วตนก็พาเข้าบ้าน

นางสาลี่ กล่าวด้วยว่า การแอบถ่ายและไปให้ข่าว ตนถือว่าเป็นการละเมิดทั้งที่ไม่เป็นความจริง เบื้องต้นได้ปรึกษาครอบครัวแล้วว่าจะฟ้องคนที่ให้ข่าวทำให้ครอบครัวได้รับความเสียหาย ซึ่งรู้ตัวแล้ว

ทางด้านด้านนายซึง อายุ 91 ปี พ่อนางสาลี่ ที่ตกเป็นข่าวว่าถูกทำร้า-ยได้ออกมายืนยันว่า ลูกสาวดูแลดี อาบน้ำให้วันละ 2 ครั้ง หลังจากตากแดดทำตามคำแนะนำของหมอ ลูกอาจจะดุบ้างเป็นเรื่องปกติ ที่ผ่านมามีความสุขอยู่แล้ว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ