หนุ่มหัวร้อน ตบ-ต่อยเด็กปั๊ม ลั่นคำหยาบคาย อ้างไม่พอใจโดนเด็กด่า

หนุ่มหัวร้อน ตบ-ต่อยเด็กปั๊ม ลั่นคำหยาบคาย อ้างไม่พอใจโดนเด็กด่า

วันที่ 20 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุหนุ่มหัวร้อน ขี่จักรยานยนต์ มาเติมน้ำมันเบนซิน แต่เด็กปั๊มบอกหมด เกิดอาการโมโห ตบหน้า-ต่อยคอ ด่าหยาบคาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง สาขาท่าพริก ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบลูกค้าและพนักงานของปั๊มกำลังยืนเถียงกันอยู่

ทราบชื่อพนักงานว่า น.ส.ขจีพรรณ อายุ 19 ปี กำลังร้องไห้อย่างหนัก บริเวณใบหน้ามีรอยแดง ด้านคู่กรณี ทราบชื่อว่า นายสุวัฒน์ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปพูดคุยและพยายามไกล่เกลี่ย พร้อมด้วย นายนพพร อภิบาลศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 แต่ ผู้เสียหาย ไม่ยอมเจรจา

นางสาวขจีพรรณ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังน้ำมันให้ลูกค้าที่ตู้แรกเป็นน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ส่วนนายสุวัฒน์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดเติมน้ำมันที่ตู้เบนซิน ตนได้บอกไปว่า พี่คะน้ำมันเบนซิน ไม่มีนะคะ และตอนนั้นก็มีเสียงดังแทรกทำให้ไม่ได้ยินว่า นายสุวัฒน์พูดอะไร จึงได้ถามกลับไปว่า พี่ว่าอะไรนะคะ

นายสุวัฒน์ ได้ตอบกลับมาว่า เด็กใหม่มึงนี่แรดเนาะ ตนเองได้ยินเช่นนั้น ก็ตอบกลับไปว่า พี่เป็นใคร มีสิทธิ์อะไรมาด่าหนู ตนจึงเถียงกลับและมีปากเสียงกัน แล้วนายสุวัฒน์ ก็ปรี่เข้ามาตบที่ใบหน้า และต่อยที่คอ ตนเองตกใจมาก เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

ด้านนายสุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนขี่จักรยานยนต์มาเติมน้ำมันเบนซิน แต่มีซาเล้งมาเติมก่อน พนักงานเติมน้ำมันบอกว่า น้ำมันเบนซินหมด แต่ระหว่างนั้นมีผู้มาเติมน้ำมันหลายคัน ซึ่งอาจจะมีการสื่อสารกันผิด เพราะมีเสียงดัง เพราะน้องเขามาด่าก่อน ว่า ไอ้เ_ีย ไอ้สั_ว์ ไม่งั้นตนเองคงไม่ทำร้ายผู้หญิง

ส่วนเรื่องว่าพนักงานด้วยคำหยาบนั้นได้เกิดขึ้นก่อนแล้ว ที่ต้องตบเพราะถูกด่า ส่วนที่มาเติมปั๊มนี้เพราะออกมาขายของแล้วน้ำมันหมดจึงมาเติม จึงเกิดเรื่องขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ