นายมะนิช เปิดใจ หลังเมียยอมคืนเงินรางวัลที่ 1 ทั้งหมด และให้ออกจากบ้าน

นายมะนิช เปิดใจ หลังเมียยอมคืนเงินรางวัลที่ 1 ทั้งหมด และให้ออกจากบ้าน

จากกรณี นายมะนิช อายุ 49 ปี ผู้ถูกสลากกินแบ่ง รางวัล ที่ 1 ประจำวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้โอนเงินเข้าบัญชี นางอังคนารัตน์ อายุ 45 ปี ที่อยู่กินมากันมา 26 ปี จู่ๆ เมียได้ทิ้งผัวหนีตามชายคนสนิทไป พร้อมกับสมุดบัญชีธนาคารที่มีเงินจากการถูกรางวัล ในส่วนที่เหลือในบัญชี 5,930,000 บาท ไปด้วย

โดย นายมะนิชได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกลับภรรยาไว้ เพราะภรรยา ติดต่อมาบอกว่า จะขอให้ยุติการให้ข่าวและความเคลื่อนไหว โดยจะขอเวลาสัก 1-2 วัน ก็จะกลับมาบ้าน พร้อมกับเอาเงินมาคืนทั้งหมด แต่ นายมะนิช ปรึกษาทุกคนดูแล้ว มั่นใจว่าน่าจะหลอกเพื่อถ่วงเวลา และประวิงเวลาไม่ยอมคืนเงิน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ล่าสุด นายมะนิช พร้อม นางอังคนารัตน์ ได้เดินทางเข้ามาไกล่เกลี่ยกันแล้ว ที่สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ทั้งคู่ก็ได้ไกล่เกลี่ยกันเรียบร้อยแล้ว และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดย นางอังคนารัตน์ ยืนยันว่าไม่ได้หอบเงินหนีไปกับผู้ชาย แต่ขัดใจที่ลูกชายพูดด้วยไม่ดี จึงหนีไปเพราะความโกรธ ซึ่งตอนนี้ทำใจได้แล้วจึงกลับมา

โดยตกลงกันว่าเธอจะโอนเงินคืนให้ทั้งหมด โดยแบ่งให้ลูกและ นายมะนิช ตามที่ตกลงกันไว้ภายในวันพรุ่งนี้ จากนั้นก็ขอให้ นายมะนิช ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นภายใน 3 วัน ส่วนเธอจะอยู่ที่บ้านหลังเดิม เพื่อดูแลทหารนอกราชการที่จดทะเบียนสมรสด้วย เพราะไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ตามปกติ

ด้าน นายมะนิช เองก็เห็นด้วยกับข้อตกลง หากภรรยาจะให้ออกจากบ้าน ตนก็จะออกไปหางานทำที่อื่น ระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน หากพรุ่งนี้ภรรยาโอนเงินให้ลูกตามที่ตกลงกันไว้ เขาก็พร้อมจะถอนแจ้งความให้ และต่างคนต่างไป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ