เมียยอมพูดความจริงแล้ว หลังเชิดเงินรางวัลที่1หนี ลั่นอีก 2 วันเอาเงินคืนผัว

เมียยอมพูดความจริงแล้ว หลังเชิดเงินรางวัลที่1หนี ลั่นอีก 2 วันเอาเงินคืนผัว

จากกรณีหนุ่มถูกสลากรางวัลที่ 1 ได้เงินมา 6 ล้าน เข้าธนาคารบัญชีเมีย ที่อยู่กินกันมา 26 ปี แต่สุดท้ายเชิดเงินหนีไปกับชายอื่น โดยทางด้านฝ่ายภรรยา บอกว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด ให้ไปตรวจสอบได้เลยว่าใครเป็นคนไปขึ้นเงินที่กองสลาก มีชื่อระบุชัดเจนว่าเป็นชื่อตน เงินเป็นของตนถูกต้องตามกฎหมาย

ล่าสุด ได้มีการโทรศัพท์สอบถามไปยังนางอังคณารัตน์ เปิดใจว่า เจ้าของลอตเตอรี่ตัวจริงนั้นคือสามีของตนเองจริง ซึ่งหลังจากถูกรางวัลสามีและตนเองได้เดินทางไปขึ้นรางวัลด้วยกัน สามีบอกว่าเงินรางวัลทั้งหมดจะแบ่งให้ตนเอง 5 ล้านบาท ส่วนสามีเอาแค่ 1 ล้านบาท การขึ้นรางวัลตนเองเป็นผู้เขียนชื่อตัวเองลงหลังใบลอตเตอรรี่ที่ถูกรางวัลเองก่อนขี้นเงิน และตนเองก็เป็นคนขึ้นเงิน

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่า หลังจากถูกรางวัลมีปัญหาไม่เข้าใจกันเล็กน้อยโดยสามีคิดว่าตนเองหลังถูกรางวัล แล้วตนเองไปมีชายคนอื่น ไม่ใช่เรื่องจริง และล่าสุดขณะนี้ตนเองได้โทรศัพท์พูดคุยกับสามีแล้วเข้าใจกันมากขึ้นแล้ว และยืนยันภายใน 1-2 วันนี้จะกลับไปคืนดีกัน และใช้ชีวิตสามีภรรยาร่วมกันเหมือนเดิม

ส่วนเงินรางวัล 6 ล้าน แบ่งออกเป็น 1 ล้าน สามีเอาไปส่วนอีก 5 ล้าน ตนเองเอามาจัดการ โดยตนเองมีลูกทั้งหมด 3 คน คนโตได้แบ่งให้ 2 แสน คนกลางให้ไป 5 แสน ส่วนลูกคนเล็กสาววัย 11 ขวบ ได้เตรียมเงินให้ 1 ล้าน

ส่วนที่เหลืออีก 3 ล้านเศษได้เอาไปใช้หนี้ ธ.ก.ส. และยังมีเงินเหลือในบัญชีตนเองตอนนี้อีก 3 ล้านกว่าบาท ยังไม่ได้คิดจะเอาไปทำอะไร ซึ่งหลังจากคืนดีกันแล้วจะตกลงเรื่องการแบ่งเงินกันใหม่

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ