หลานตกใจสุดขีด หลังคุณยายโทรมาบอก มีงูตัวใหญ่เข้าบ้าน

หลานตกใจสุดขีด หลังคุณยายโทรมาบอก มีงูตัวใหญ่เข้าบ้าน

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้คนที่พบเห็นและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก ต่างก็อมยิ้มไปตามๆกัน โดยชายหนุ่มรายหนึ่ง จากไต้หวัน เขาได้รับโทรศัพท์จากคุณยายของเขา คุณยายโทรศัพท์มาด้วยน้ำเสียงที่ตกใจสุดขีด บอกว่ามีงูเลื้อยเข้ามาอยู่บริเวณหน้าบ้าน เขาจึงรีบวางมือจากงาน แล้วตรงกลับบ้านไปในทันที เนื่องจากกลัวว่าคุณยายจะได้รับอันตราย

ทว่าเมื่อกลับมาถึงบ้านแล้วเปิดประตูรั้วเข้ามา ชายหนุ่มก็ต้องตกตะลึงยืนอึ้งอยู่ครู่หนึ่ง เมื่อเห็น "งูตัวยาว" ที่คุณยายบอก แบบใกล้ ๆ ชัด ๆ ทำให้รู้ว่ามันไม่ใช่งูหรือสัตว์มีพิษแต่อย่างใด แต่แท้จริงแล้วมันคือ อุจจาระของสุนัขที่เลี้ยงไว้ ซึ่งถูกปล่อยออกมาแบบเรียงรายขดตัวต่อกัน เมื่อมองจากระยะไกลแล้ว ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมคุณยายถึงเข้าใจผิด

ชายหนุ่มถ่ายภาพเหตุการณ์มาโพสต์ลงเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชน ที่มีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 3.3 แสน ทั้งนี้ยังมีภาพที่เผยให้เห็นคุณยายของเขา พร้อมทั้งสุนัขตัวการ เจ้าของวีรกรรมสุดแสบ ทั้งคู่นั่งคู่กันอย่างอารมณ์ดี โดยที่ไม่รู้เลยว่า ชายหนุ่มนั้นเป็นห่วงและเป็นกังวลมากขนาดไหน

หลังจากนั้นไม่นานโพสต์ของชายหนุ่มก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจจำนวนมาก หลายคนต่างรู้สึกประหลาดใจจนหัวเราะออกมาเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นขำขัน

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ภายหลังจากมีการตรวจสอบทางสื่อออนไลน์ พบว่าภาพถ่ายดังกล่าวถ่ายขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน ปีที่ผ่านมา และคาดว่าสถานที่เกิดเหตุน่าจะไม่ใช่ในไต้หวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ