ชาวบ้านแห่ส่องเลขทะเบียน หนุ่มขับผ่านวัด เจองูพลอดรัก เชื่อมาให้โชค

ชาวบ้านแห่ส่องเลขทะเบียน หนุ่มขับผ่านวัด เจองูพลอดรัก เชื่อมาให้โชค

วันที่ 15 พฤศจิกายน 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านสามารถบันทึกคลิปวีดีโอ ขณะที่งู 2 ตัวกำลังเกี้ยวพาราสีกันอยู่ข้างทางข้างกำแพงวัดซึ่งเป็นวัดของเกจิชื่อดัง นานกว่า 10 นาที โดยชาวบ้านต่างวิจารณ์กันว่างูคู่ดังกล่าวนั้นจะมาให้โชคเพราะสถานที่พบนั้นอยู่บริเวณข้างวัดที่มีเกจิอาจารย์ชื่อดัง

โดยจากการสอบถามนายสุกรี เดชวิชิต เจ้าหน้าที่สรรพากร ซึ่งเป็นเจ้าของคลิป ได้นำคลิปมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวพร้อมกับกล่าวว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ในช่วงบ่ายตนได้ไปดูหลานชายตนที่กำลังนวดข้าวอยู่ที่นา

หลังจากนั้นได้ขับรถผ่านบริเวณข้างกำแพงวัดโนนในเขตพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลดงบังอำเภอจันทร์อังคารจังหวัดปราจีนบุรี ได้พบงู 2 ตัวลักษณะก่อนรัดฟัดเหวี่ยงตนจึงจอดดูและหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายไว้ได้ทัน เลยสังเกตว่างู 2 ตัวนั้นเป็นงูทางมะพร้าว

โดยงูตัวดังกล่าวนั้นคาดว่าน่าจะใช้เวลานานร่วม 10 นาทีจึงได้แยกย้ายเพราะตนได้ขี่รถออกมาก่อนไม่กล้ากวนงูคู่นั้นมาก ส่วนตัวของตนนั้นแปลกใจเพราะว่าไม่เคยเห็นงูเกี้ยวพาราสีแบบนี้มาก่อนตนจึงเชื่อว่าเป็นความสวยงามของธรรมชาติและความโชคดีของตนเพราะเคยเห็นแต่ในข่าว หรือยูทูปเท่านั้นพึ่งจะเคยเจอกับตัวเอง

หลังจากที่ตนเผยแพร่ภาพออกไปในโซเซียล ต่างก็มีชาวบ้านมาถามทะเบียนรถ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยแบบไม่มีกั๊กว่า ผ 1062 ปราจีนบุรี เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการรับชม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ