อาจารย์คฑา เปิด 3 ราศี ดวงรักพุ่งแรง มีเสนห์สุดๆ

อาจารย์คฑา เปิด 3 ราศี ดวงรักพุ่งแรง มีเสนห์สุดๆ

ในช่วงนี้ดวงชะตาของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางต้องระมัดระวัง โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก ยิ่งคนกำลังโสดยิ่งมีลุ้น เหตุมีเกณฑ์เจอแม่สื่อแม่ชัก คอยหนุนหลังให้เจอคนที่ถูกใจ โดยพยากรณ์วันที่ 15-21 พ.ย. 2565 ผ่าน ยิปซีพยากรณ์ มีทั้งหมดดังนี้

ภาพจากเพจ อาจารย์คฑา ชินบัญชร

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ให้ระวังเรื่องความใจร้อน ถ้าคุมได้ทุกอย่างราบรื่น การงานที่ทำมีความสำเร็จดี ช่วงนี้เจรจาว่าความกับใครราบรื่น ระวังนิสัยขวานผ่าซากเก็บไว้หน่อยก็จะดีครับ ไพ่ 2 ถ้วย ความรักที่คบกันมานานคงได้ประกาศข่าวดีกันคราวนี้ คนโสดก็ไม่น้อยหน้าคงมีคนมาเดินเคียงคู่เป็นแน่

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

จะได้ดีจากคำพูด การงานมีกระทบกระทั่งกันเป็นเรื่องปกติ แต่ครั้งนี้ดูคุณจะคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี แต่ไม่รู้ว่าคนที่บ้านอาจโดนระบายอารมณ์เหมือนระเบิดลงได้ ไพ่ เจ้าชายเหรียญ ความรักหวานชื่น อบอุ่น คู่ที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่มีเกณฑ์ได้ลงเอยกัน สำหรับคนโสดไม่ต้องรอ จะมีพวกแม่สื่อแม่ชักให้ได้คู่

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

อารมณ์ดี เป็นเพราะคนรักเอาใจใส่ดี การงานมีการโยกย้ายหรือปรับเปลี่ยน ปัญหาคือลังเล ไม่กล้าเสี่ยงกล้าทำ ไพ่ 7 ถ้วย ความรักแอบรักแอบชอบใครเห็นทีจะสมหวัง คนโสดไม่ต้องกลัวจะขึ้นคาน มีคนช่วยดันสมหวังชัวร์

ขอบคุณ อาจารย์คฑา ชินบัญชร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ