นายกใหญ่ ตอกกลับ บิ๊กแจ๊ส ลั่นใครทำอย่างไรได้อย่างนั้น

นายกใหญ่ ตอกกลับ บิ๊กแจ๊ส ลั่นใครทำอย่างไรได้อย่างนั้น

จากกรณีที่นายเสวก ประเสริฐสุข นายกใหญ่ (อดีต นายก อบต.เชียงรากใหญ) และได้ลาออกจากตำแหน่ง รอง นายก อบจ.ปทุมธานี เมื่อไม่นานมานี้ ก่อนจะตัดสินใจเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมทั้งได้สวมเสื้อพรรค พปชร.ในการเตรียมลงสมัคร ว่าที่ สส.ปทุมธานี และได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าทีมผู้สมัคร สส.ปทุมธานี พรรคพลังประชารัฐ อีกด้วย

โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับวงการเมืองของชาวปทุมธานี ให้ตื่นตัวและคึกคักขึ้นมาอีกครั้ง และถือว่าเป็นไฮไลน์ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ เลยทีเดียว จนมีสื่อจากหลายแขนงต้องนำไปเสนอข่าวจนทำให้เกิดการดราม่า

จนกระทั่งล่าสุดนั้นผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 41/1 ม.7 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายเสวก ประเสริฐสุข (นายกใหญ่) ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จ.ปทุมธานี ที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นหัวหน้าทีม ผู้สมัคร สส.พปชร.ปทุมธานี ได้มีการแถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) ของแต่ละเขต ใน จ.ปทุมธานี หลังจากที่ทางพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 4 ภาค จากทั่วประเทศไปก่อนหน้านี้

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) จ.ปทุมธานีนั้นประกอบไปด้วย นายเสวก ประเสริฐสุข ว่าที่ผู้สมัคร เขต 1 นายคิว อรุโณรส ว่าที่ผู้สมัคร เขต 2 นายยุทธวัฒน์ หาญเกียรติกล้า ว่าที่ผู้สมัคร เขต 3 นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง ว่าที่ผู้สมัคร เขต 4 นายปรีชา ชื่นชนกพิบูล ว่าที่ผู้สมัคร เขต 5 นายวิรัช พยุงวงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร เขต 6 และ นางสาวกฤษณา วงศ์คำ ว่าที่ผู้สมัคร เขต 7

โดยมีกลุ่มตัวแทนและชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จำนวนมากต่างเดินทางมาแสดงความยินดีและให้กำลังใจด้วยการมอบดอกกุหลาบ ให้กับว่าที่ผู้สมัคร สส.พปชร.ปทุมธานี ทั้ง 7 คน ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้ม

หลังจากนั้น นายเสวก ประเสริฐสุข (นายกใหญ่) ว่าที่ผู้สมัคร เขต 1 หัวหน้าทีม กล่าวว่าในการตัดสินใจลงสมัครในนามของพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้ทั้งทีมนั้น ซึ่ง พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลงสมัครแต่อย่างใด ตนเองและทีมงานเป็นผู้ตัดสินใจเองและก็ไม่เคยมีการอ้างถึงบุคคลใดๆเลยไม่เคยเอาชื่อนายกแจ๊ส ไปหาเสียงหรือแสวงหาผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น ซึ่งตนเองขอเป็นผู้นำและเป็นตัวของตัวเองที่จะนำจังหวัดปทุมธานี ไปสู่ความเจริญ

ในส่วนของกระแสข่าวที่บิ๊กแจ๊ส หรือ พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารจังหวัดปทุมธานี ที่ออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้นั้น โดยตนเองรู้สึกน้อยใจในคำว่าพี่น้องแต่เราจะไม่ตอบโต้ใดๆทั้งสิ้นและขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลย วันนี้ฟ้ามีตาใครทำอะไรก็จะได้ยังงั้น ทุกอย่างทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจ คนอย่างผม ที่สำคัญไม่บิดเบือนความจริง

ในส่วนของเรื่องกังวลใจหรือไม่เรื่องของคะแนนความนิยมที่แยกตัวออกมาจากนายกแจ๊สนั้น ตนเองไม่กังวลใจเลยเพราะตนเองเล่นการเมืองมา 20 กว่าปีมีแต่เพื่อนมีแต่คนรักและเขารู้ว่า ตนเองทำอะไรทำจริงพูดคำไหนทำได้ ตนไม่ใช่คนพูดกลับกลอก ผมทำเพื่อคนปทุม อีกทั้งตนเองมั่นใจว่าการส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ครบทั้ง 7 เขต และจะได้ ส.ส.ครบทั้ง 7 คนอย่างแน่นอน

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ