กำหนดการ เปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่

กำหนดการ เปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ต้องการจะลงทะเบียนคนจนรอบใหม่ ฟังดูแล้วจะเข้าใจ รอบนี้รัฐบาลเอาจริง จนไม่จริงเตรียมใจแน่นอน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมตัวได้เลย บัตรรุ่นใหม่ดีกว่าเดิม เปิดลงทะเบียนรอบใหม่ทั่วประเทศ เดือนมกราคม ปี 2563 เตรียมงบไว้แล้ว ไม่มีขาดตอนแน่นอน บัตรคนจน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รื้อเกณฑ์ใหม่ แสนบาทต่อคนต่อครอบครัว

ลงทะเบียนรอบใหม่

ลงทะเบียนรอบใหม่

รอฟังเกณฑ์ใหม่แต่ดีกว่าเดิมแน่นอน

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงรอว่าเมื่อไหร่รัฐบาลจะประกาศให้ลงทะเบียนบัตรคนจนรอบใหม่ วันนี้เราก็มีข่าวสารบัตรคนจนมาให้เพื่อนๆได้ติดตามกันอีกเช่นเคย คลังเติม 6 หมื่นล้านใส่บัตรคนจน เตรียมเพิ่มวงเงินสด 800 นายกรัฐมนตรีก็ได้ประชุมแบบเร่งด่วน

ในเรื่องของโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรวมถึงกองทุนประชารัฐเพื่อเศรษฐกิจฐานราก และจากการประชุมได้มีการจัดงบประมาณใส่บัตรคนจนเพื่อจะเตรียมไว้ปีหน้า ทางด้านรัฐมนตรีกระทรวงการคลังได้เติมเงินเข้าไปเพื่อที่ว่าจะตุ้นไว้ใช้ในปีหน้าอีก 6 หมื่นล้าน เพื่อที่จะให้สวัสดิการไม่ขาดมือ และจะปรับวงเงินที่จะเข้าในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในบัตรรุ่นใหม่นี้ที่จะเปิดให้ลงทะเบียน ในเดือนมกราคม พ.ศ.2563

บัตรคนจน

ลงทะเบียนเดือน มกราคม 63

ลงทะเบียนรอบใหม่ เดือนมกราคม

บัตรรุ่นใหม่อาจได้ 800 ต่อเดือน และคาดว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนรอบใหม่เดือน มกราคม 2562 ส่วนจะกำหนดเป็นวันที่เท่าไหร่รอฟังข่าวกันอีกที สำหรับใครที่ต้องการฟังลายละเอียดให้ชัดเจนกว่านี้สามารถติดตามได้จากคลิปด่านล่างนี้ได้เลย

คลิป

ขอบคุณ บารมีคนจน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ