เปิดของขวัญที่ นาย ณภัทร ให้ แม่หมู พิมพ์ผกา ตอนจบสุดพีค

เปิดของขวัญที่ นาย ณภัทร ให้ แม่หมู พิมพ์ผกา ตอนจบสุดพีค

แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ฉลองวันเกิดครบรอบ 51 ปีสุดเรียบง่าย นาย ณภัทร จัดของขวัญมาเซอร์ไพรส์คุณแม่ แม่หมูเลยถ่ายคลิปไว้เป็นที่ระลึก แต่ตอนจบสุดพีค บอกเลยว่า น้องนาย จะแกงแม่อย่างนี้ไม่ได้นะคะลูกกกก

เป็นคู่แม่ลูก คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่น่ารักมากๆ สำหรับ หมู พิมพ์ผกา - นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ซึ่งคุณลูกชายนั้นต้องบอกเลยว่า เป็นดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง ทั้งภาพลักษณ์ที่หล่อเหลา ทั้งเสียงที่นุ่มละมุนหู และกิริยาน่ารักต่างๆ ที่ดูแลคุณแม่ เป็นชายในฝันของสาวๆ หลายคนเลยค่ะ

ล่าสุด วันนี้ (14 พฤศจิกายน) เป็นวันครบรอบวันเกิดของ คุณแม่หมู ครบ 51 ปีเต็ม แน่นอนว่า ต้องมีของขวัญวันเกิด ซึ่ง คุณแม่หมู ได้ถ่ายคลิปลงในไอจีส่วนตัว @pimpaka นาทีที่ลูกชายมีของขวัญมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งพอเปิดผ้าคลุมมา ก็เป็นเงินสดๆ ปึกใหญ่ 5 แสนบาท เป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงที่ทำงานในวงการบันเทิงของ น้องนาย เอง แต่พีคที่ตอนจบคือ น้องนาย เฉลยว่า เงินดังกล่าว เอามาจากเซฟของแม่หมูจ้า เดี๋ยวของจริงจะโอนให้ จะได้ไม่ต้องไปธนาคาร เอ้า! น้องนายยยย เกือบจะเข้าตำราอัฐยายซื้อขนมยายแล้ว ดีนะเฉลยความจริงจนหมดก่อน อิอิ ยังไงก็สุขสันต์วันเกิดคุณแม่หมูด้วยนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงทุกวันคืนค่า :)

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ