จับพิรุธ ความสัมพันธ์ ไผ่ ต่าย

จับพิรุธ ความสัมพันธ์ ไผ่ ต่าย

ทำแฟนคลับลุ้นกันไม่หยุดสำหรับความสัมพันธ์ของ ต่าย อรทัย นักร้องสาวเสียงเป็นเอกลักษณ์ และนักร้องหนุ่มที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์เช่นกันอย่างหนุ่ม ไผ่ พงศธร ที่ทั้งคู่ต่างก็บอกตลอดว่าความสัมพันธ์นั้นเป็นแค่พี่น้องที่นับถือกันเท่านนั้น แต่ที่ทำให้แฟนๆมีลุ้นกันต่อก็เพราะทั้งคู่มักจะมีรูปคู่ช็อตหวานๆมาอวดแฟนคลับกันอยู่ตลอด ทำเอาแฟนๆฟินกันใหญ่โตเลยทีเดียว

น่ารัก

เหมาะสมกันมาก

ละมุนละมัย

ล่าสุด ช็อตฟินมารัวๆอีกแล้วจ้า แฟนคลับทั้งหลายของ ไผ่ พงศธร กับ ต่าย อรทัย คู่จิ้นฟินเวอร์ยืนหนึ่งแห่งวงการลูกทุ่งอีสาน ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังเร่งละคร มงกุฎดอกหญ้า ช่องวัน31 แม้ละครยังไม่ออนแอร์ แต่เบื้องหลังกองถ่ายนี่สิ แฟนๆฟินกระจายกับความน่ารัก หยอกล้อ ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งของ แดนดิน แพงขวัญไปหลายตลบแล้ว

ล่าสุด เพจ ข่าวลูกทุ่ง ก็ได้โพสต์รูปทั้งคู่ผลัดกันแต่งหน้าให้กันด้วย ไผ่โพสต์รูปเอื้อยต่ายปัดแก้มให้บอกว่า เปลี่ยนชุดเข้าฉาก แดนดิน แพงขวัญ ช่างแต่งหน้ากะบ่อยู่ เอื้อยแต่งให้สิเอาแบบได๋ ถ่ายละครมงกุฎดอกหญ้า ใกล้สิได้เบิงแล้วเด้อครับ มงกฏดอกหญ้า แดนดิน แพงขวัญ ช่องวัน31เร็วๆนี้ด้าน ต่ายก็โพสต์รูปที่ไผ่อาสาทาลิปสติกให้ บอกว่ามีใครบางคนมาขอถ่ายรูป เขาหันหน้ามาบอกว่า มา จะทาลิปให้เลยถามจะทายังไง เขาไม่ตอบอะไร( เลยขำแบบหัวเราะเบอร์ใหญ่) แหมรุ่นนี้เค้าแซวหยอกกัน น่ารัก น่าชังอย่างนี้นี่เอง

โอ๊ยฟินหนักมาก

อีกคนมองกล้องอีกคนมองหน้า

น่ารักมากๆ

แหม๋ๆ ถึงไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆแต่ก็ทำให้แฟนถึงกับเขินไปตามๆกันเลยจ้า

ขอบคุณ ข่าวลูกทุ่ง

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ