แฟนคลับแอนตี้ฉาก ซันนี่ จุ๊บ ต้าเหนิง ลั่นผมมาทำงานครับพี่

แฟนคลับแอนตี้ฉาก ซันนี่ จุ๊บ ต้าเหนิง ลั่นผมมาทำงานครับพี่

เเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์อีกเรื่องหนึ่งที่กำลังโด่งดัง และคนให้ความสนใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากเลยแหละจ้า สำหรับ ซีรีย์เรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ก็ได้เดินเรื่องมาจนถึง Ep.10 แล้ว ซึ่งเนื้อเรื่องกำลังเข้าตอนเข้มข้นเลยทีเดียว ล่าสุดก็ได้มีฉากที่ทำเอาแฟนๆซีรีย์ต่างก็ไม่เห็นด้วยกับฉากนี้ นั้นก็คือ ฉากที่จู่ๆ หมอเป้ง ที่รับแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ได้ไปจูบกับ บะหมี่ ที่รับบทโดย ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ทำเอาหลายคนถึงกับมองบน และไม่อินเลยเป็นอย่างมาก

ซึ่งข้างนอกจอเองหนุ่ม ซันนี่ ก็ได้ออกมาอธิบายเรื่องราวเบื้องหลังในซีนนี้ว่า จริงๆฉากนั้นมันคือการทำงานนะ เราเองก็พยายามทำให้มันดีที่สุดแค่นั้นเอง เราเช็ค feedback ตลอดนะ ยิ่งรู้ว่าคนดูอินมันยิ่งทำให้เรามีความสุข และเมื่อหนุ่มซันนี่โดนยิงคำถามว่า หนุ่มซันนี่จูบต้าเหนิง ขอหนุ่มเจเจกฤษณภูมิไหม แล้วเจอหน้าน้องแล้วได้อธิบายเรื่องนี้ให้ฟังบ้างหรือเปล่า

หนุ่มซันนี่ก็ได้ตอบกลับว่า มันต้องบอกด้วยหรอ อันนี้ผมไม่รู้ มันคือการทำงานเรามีความบริสุทธิ์ใจไม่ได้คิดอะไรเกินเลย ไม่ได้จะไปนัดหมายว่าเฮ้ยวันนี้เราจะมาจีบน้องนะ ละครเรื่องนี้จะทำให้เราได้เป็นแฟนน้องมันไม่ใช่ ผมมาทำงานครับพี่

แฟนๆโปรดเข้าใจด้วย มันเป็นงานนะจ้า

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ