อดีตเรือนหอ พี่มีมี่ หนุ่มหน้าปานคนดัง ตั้งใจสร้างไว้ให้ภรรยาสาวสวย

อดีตเรือนหอ พี่มีมี่ หนุ่มหน้าปานคนดัง ตั้งใจสร้างไว้ให้ภรรยาสาวสวย

จากกรณีที่ในโลกโซเชียลได้แชร์เรื่องราวความรักของนายบุญมี ขันทอง หรือ พี่มีมี่ อายุ 37 ปี หนุ่มที่มีปานบริเวณแก้มและริมฝีปาก และภรรยาสาวสวยน้องบี ชาวเน็ตต่างก็แชร์ความรักของเขาทั้งสองคน ว่าหนุ่มหน้าปานมีภรรยาสาวสวยที่รักเขาจริง ล่าสุดก็ได้กลายเป็นเรื่องราว พี่มีมี่ ได้ออกมายอมรับว่า ความรักระหว่างตนเองกับภรรยาสาวสวย น้องบี ที่ได้จบลงเมื่อ 5-6 วัน ที่ผ่านมา เนื่องจากฝ่ายหญิงมีท่าทีที่เปลี่ยนไปในระยะ 1 เดือนที่ผ่านมา อีกทั้งยังทะเลาะกันเพราะเรื่องแย่งเลี้ยงกระต่าย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมาได้มีผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากความรักจบลง พี่มีมี่ ได้เดินทางกลับไปที่บ้านเกิด จ.สุรินทร์ จึงเดินทางไปยังบ้านของพี่มีมี่ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวกำลังสร้างบ้านให้น้องบี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

พอไปถึงพบบ้านของพี่มีมี่ ที่สร้างไว้ข้างบ้านของแม่ เป็นบ้านชั้นเดียวก่อด้วยอิฐบล็อกถูกปิดเงียบ พบเพียง นางโซะ อายุ 66 ปี ผู้เป็นแม่ นั่งอยู่ที่ซุ้มกระท่อมหน้าบ้าน แต่พี่มีมี่ไม่อยู่ เพราะมีคนมารับเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อออกรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง โดยบรรยากาศที่บ้านดูเงียบเหงา นางโซะ แม่ของพี่มีมี่ เพราะมีคนมารับเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อออกรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง โดยบรรยากาศที่บ้านดูเงียบเหงา

นางโซะ เปิดเผยว่า มีมี่กลับมาบ้านตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา มีรถตู้โดยสารมาส่ง จากนั้นก็เก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านไม่ไปไหน นอนไม่ค่อยหลับ จะออกมาหาแม่บ้างแต่ไม่บ่อย เรียกให้กินข้าวก็ไม่กิน เหมือนเสียใจ ซึ่งสาเหตุมีมี่ก็ไม่ได้บอกแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งนี้ การเดินทางไปกรุงเทพฯ ของมีมี่ พี่สาวก็ไม่อยากให้ไป แต่มีมี่ตัดสินใจเอง เรื่องแฟนหากเขามีใหม่ก็ให้เขามีไป แต่มีมี่ก็ยังเป็นห่วงเขา ก่อนไปกรุงเทพฯ ก็ได้โทรคุยกับน้องสาวให้นัดเจอกันที่นั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ