ประธานไดมอนด์ฟู้ด โต้กลับกรณี อรอุมา โพสต์ร่ายยาว ลั่นมีหลักฐานหมด

ประธานไดมอนด์ฟู้ด โต้กลับกรณี อรอุมา โพสต์ร่ายยาว ลั่นมีหลักฐานหมด

จากกรณีทีมีกระแสข่าวลือว่า อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตนักต-บลูกยางทีมชาติไทย ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อ เปรียบชีวิตนักกีฬาเหมือนม้าแข่ง ที่ผ่านมาโดนปลดออกจากคอก ต้องมารักษาอาการเจ็-บด้วยเงินตัวเอง แต่ก็ไม่วายโดนแซะตลอด ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายกลับมาร่วมทีม นครราชสีมา คิวมินซี วีซี

ล่าสุดนายเดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสรไดมอนด์ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ตคลับ เปิดใจครั้งแรกว่า ต้องบอกก่อนว่าสโมสรวอลเลย์บอลในประเทศไทย จะต่อสัญญากับนักกีฬาปีต่อปีอยู่แล้ว โดยเฉพาะนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา

อรอุมา มีสัญญากับทีมโดยตกลงจ่ายค่าเหนื่อยกว่า 1 ล้านบาท ซึ่ง อรอุมา ซ้อมกับทีมได้เพียง 1 เดือน และลงแข่งขันได้เพียง1แมตช์เท่านั้น ก่อนได้รับบา-ดเจ็-บยาว ต่อมาได้มีการพูดคุยตกลงยกเลิกสัญญา ซึ่งอรอุมาเองก็รู้ตัวเองว่าไม่สามารถเล่นได้อีกแล้วตลอดฤดูกาล ทำให้ทั้งสองฝ่ายยินยอมที่จะยกเลิกสัญญาตามข้อตกลงที่ตกลงกัน

โดยครั้งนั้น สโมสรตกลงจ่ายค่าเหนื่อยเกือบ 1 ล้านบาท ตามข้อตกลงที่ตกลงในวันนั้น เพื่อเป็นการยกเลิกสัญญา ต้องย้ำว่าเป็นการพูดคุยและตกลงร่วมกัน ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด และทุกอย่างมีเอกสารยืนยันทางกฎหมายทั้งสิ้น

ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลของอรอุมานั้น เท่าที่ทราบเจ้าตัวมีประกันที่สามารถเบิกค่ารักษาอยู่แล้ว เพียงแต่มีส่วนต่างเล็กๆน้อยๆ ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะยกเลิกสัญญากันไปแล้ว แต่สโมสรก็ยังจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลให้อยู่ บางส่วน ซึ่งตรงนี้มีหลักฐานเป็นการโอนทั้งหมด

ขอบคุณ ข่าวสดกีฬา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ