ตำนานบทใหม่ แม่ลีน่าจัง ขอพรลอยกระทงสุดปัง ชาวเน็ตแห่เม้นต์ชอบใจ

ตำนานบทใหม่ แม่ลีน่าจัง ขอพรลอยกระทงสุดปัง ชาวเน็ตแห่เม้นต์ชอบใจ

ลีน่า จังจรรจา ชื่อนี้ได้ยินทีไร ไว้ใจเรื่องการเป็นเครื่องด่าได้เสมอ ล่าสุดไปลอยกระทง ตามตำนานเขาต้องขอขมาพระแม่คงคา แต่แม่ลีน่าขอพรจัดเต็ม ทำเอาสะดุ้งสะเทือนไปทั้งแผ่นดินไทย

ซึ่งในคลิปติ๊กต่อกช่อง @leena.gang ได้ลงคลิปขุ่นแม่ลีน่า ในชุดเดรสเกาะอกสีเหลือง ทรงชฎาสีแดงสด กำลังไปลอยกระทงริมสระน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งตามปกติแล้ว เวลาเราไปลอยกระทง ก็คือการไปขอขมาพระแม่คงคาที่เราได้ใช้น้ำในแม่น้ำทำประโยชน์ส่วนตนมาตลอดทั้งปี

แต่แม่ลีน่า ได้สร้างตำนานบทใหม่จ้า ไม่ขอขมา แต่ขอพรให้คนไทยทุกคนเลย ใจความว่า "ขอให้คนไทยคนไทย เศรษฐกิจรุ่งเรืองโชติช่วงชัชวาล รวยกันทุกคน ขอให้คนที่มันจะขายแผ่นดิน ให้มันตายไม่มีแผ่นดินกลบหน้า บรรพบุรุษของไทยแต่โบราณ ปกบ้านป้องเมือง คุ้มเหย้า หน้าที่เรารักษาสืบไป ลูกหลานเหลนโหลนภายหน้า จะได้มีพสุธาอาศัย อนาคตจะต้องมีประเทศไทย รักษาไว้เพื่อพวกเราทุกคน ขอพระแม่คงคา ลอยไอ้พวกคนชั่วที่มันจ้องขายแผ่นดิน ให้มันตายไม่มีที่กลบหน้า ไม่ไชโยหรอค๊า ไชโยหน่อยสิคะ ไชโย ไชโย ไชโย" ซึ่งบอกเลยว่าทำเอาหลายคนถึงกับสะดุ้งเบาๆ แน่นอน ทั้งนี้ ชาวเน็ตจำนวนมาก ได้เข้าไปคอมเม้นต์อวยยศแม่ พร้อมร้องไชโยตอบตามที่แม่ขอด้วยจ้า เรียกได้ว่า เป็นอีก 1 สีสันของเทศกาลลอยกระทงปี 2565 อีกบทนึงเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ