ลูกสาวจุดธูป โยนหมอนกลางแม่น้ำ หลังพ่อหายนานกว่า 15 ชั่วโมง

ลูกสาวจุดธูป โยนหมอนกลางแม่น้ำ หลังพ่อหายนานกว่า 15 ชั่วโมง

จากกรณีเมื่อช่วงใกล้ค่ำของวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 บ้านอีเติ่ง ต.เนินแจ้ง อ.เมือง จ.อุทัยธานี ได้มีคนตกแม่น้ำอีเติ่ง ขอกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของกู้ภัยอุทัยธานี มาช่วยงมหาผู้สูญหาย

ทราบชื่อนายมนัส โห้ธัญกร อายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 2 หมู่8 บ้านอีเติ่ง ต.เนินแจ้ง อ.เมือง จ.อุทัยธานี หลังจากกู้ภัยอุทัยธานี ได้รับแจ้งจึงประสานไปยังกู้ภัยองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี มายังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นลำน้ำกว้าง ลึกประมาณ 6 เมตร ซึ่งชายตลิ่งนั้นเป็นป่าไผ่ ซึ่งกู้ภัยได้ช่วยกันงมนานแต่ก็ยังไม่ไปพบผู้สูญหาย จึงได้วางแผนค้นในวันนี้ โดยประสานไปยังกู้ภัยชุดประดาน้ำอำเภอตาคลี มาช่วยงมที่เกิดเหตุ

โดยนางกัลยา วงศา อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว ได้กล่าวว่า พ่อได้อยู่ภรรยา 2 ตากับยาย และเป็นมีอาชีพชอบหาปลา ในแม่น้ำ ซึ่งในวันที่เกิดเหตุ ผู้ศูนย์หายได้ไปดูพื้นในแม่น้ำ เพื่อจะจะนำข่ายไปดัก

หลังหายก็หายไปเลย จนเวาลา ประมาณ 4 โมงเย็น ตนเองกลับมาได้ออกไปดูเรือ พบว่าเรือลอยอยู่หางจากบ้านไปประมาณ 1 กิโลเศษ ทุกคนก็คิว่าพ่อต้องจ-มแน่นอน

จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแจ้งกู้มาช่วยดังกล่าว และวันนี้ตนเองก็นำหมอน และธูปไปกลางแม่แม่เพื่อโยนหมอนตรวบริเวณที่ผู้ศูนย์หายจะตก ให้กู้ภัยช่วยงมหาได้เร็วดังกล่าว

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ