ต๊ะ นรากร เจอแซะมีสามียัง หลังโพสต์สอนหญิง เรื่องเสี่ยกำมะลอ

ต๊ะ นรากร เจอแซะมีสามียัง หลังโพสต์สอนหญิง เรื่องเสี่ยกำมะลอ

จากกรณีที่สาวพริตตี้ชาวบุรีรัมย์ถูกเสี่ยกำมะลอหลอกขอแต่งงาน และถูกทิ้งกลางงานแต่งพร้อมหนี้งานแต่งก้อนโต จนทำให้เป็นข่าวโด่งดังและมีสื่อต่างๆ เริ่มแฉพฤติกรรมของเสี่ยกำมะลอรายนี้ โดยภายหลังชาวเน็ตต่างก็ขุดคุ้ยจนพบว่าเสี่ยหมื่นล้านคนดังกล่าวเป็นเพียงพ่อค้าขายเห็ด หลอกเหยื่อมานับไม่ถ้วน จึงทำให้กลายเป็นข่าวครึกโครมมาจนถึงตอนนี้

หลังจากกรณีดังกล่าว ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ต๊ะ นรากร ก็ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ค ใช้ชื่อว่า นรากร OnAir โดยในเนื้อหาที่โพสต์จะเป็นโพสต์สอนหญิง และพูดพาดพิงถึงเสี่ยท๊อปที่กำลังเป้นข่าวอยู่ขณะนี้

โพสต์ดังกล่าว

และหลังจากที่เรื่องราวสอนหญิงของนักข่าวชื่อดัง ต๊ะ นรากรได้เผยแพร่ออกไป ทำให้สื่อต่างๆนำสิ่งที่เธอโพสต์ไปเผยแพร่จำนวนมาก จนทำให้มีชาวเน็ตหลายๆคนต่างก็มาแสดงความคิดเห็นรวมถึง บางคนก็อคติกับเธอถึงกับคอมเมนท์ว่า มีผัวหรือยัง ล่าสุดสาวต๊ะ ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพดังกล่าว ใจความว่า

โพสต์ดังกล่าว

เมื่อความเห็นของเรา ถูกแชร์ออกไปกลายเป็นไวรัล และสำนักข่าวออนไลน์ก็นำไปกระจายต่อ ทำให้ได้เห็นcomment ที่สะท้อนทัศนคติบางอย่าง เช่น เอาแต่สอนคนอื่นแล้วป้าหาผัวได้ละยัง เลือกมากอย่างนี้ถึงไม่มีคนเอา บอกตรง อ่านแล้วก็ยิ้มๆ ไม่รู้สึกโดนกระทบหรือต่อว่าอะไร เพราะ น้องจ๋าพี่จะบอกให้ ที่โสดสนิทจนถึงวัย 50 ต้นๆแบบนี้ เพราะพี่เลือกจะมีชีวิตแบบนี้เอง ชีวิตที่มีอิสระ อยากคิด อยากฝัน อยากทำอะไร ทุกอย่างอยู่ในกำมือของเราเอง ถ้าตกลงเลือกผู้ชายที่เคยขอแต่งงาน บอกเลย มีเกือบครบนิ้วมือ มีทั้งนักธุรกิจ นักบริหาร นักข่าว นักกีฬา นักการเมือง ทหาร ศิลปิน นายแพทย์ วิศวกร แต่ละคนประสบความสำเร็จในอาชีพของตน บางคนมีชื่อเสียงระดับประเทศ ยืนยันคติประจำใจของพี่นะจ้ะ โสดอย่างสง่า ขึ้นคานด้วยความภาคภูมิใจ

ที่มา นารากร OnAir

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ