สาวนักทำอาหารคนดัง ทำแฟนคลับตกใจหนักมาก หลังเห็นเงาสะท้อนที่กระทะ

สาวนักทำอาหารคนดัง ทำแฟนคลับตกใจหนักมาก หลังเห็นเงาสะท้อนที่กระทะ

สาวจีนคนดัง นักทำอาหารที่เธอมักจะลงคลิปใน Tiktok เป็นประจำ และด้วยความน่ารักของเธอ บวกกับวิธีการทำหารของเธอ ทำให้มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อไม่นานมานี้ ความลับของเธอก็ถูกเปิดเผย เมื่อเงาสะท้อนของกระทะที่อยู่ในคลิปกับไม่ใช่ภาพของหญิงสาวคนสวย แต่กลับเป็นผู้ชายคนหนึ่ง

สาว Tiktok คนดัง มักจะถ่ายและอัปโหลดวิดีโอการทำอาหารจำนวนมาก แต่เธอจะไม่ปรากฏตัวในระหว่างขั้นตอนการทำอาหาร แต่เธอมักจะอัพภาพความสวยน่ารักของเธอบนโลกโซเชียลเสมอ จึงทำให้บรรดาผู้ติดตามของเธอหลายคนเชื่อว่าเธอจะต้องเป็นคนสวยที่ฉลาดและมีฝีมือที่ทำอาหารได้

อย่างไรก็ตาม วิดีโอล่าสุดได้ก่อให้เกิดการถกเถียงกันอย่างมากในหมู่ชาวเน็ต โดยพี่เสี่ยวเหม่ยได้จัดทำวิดีโอสอนตามปกติ แต่กลับมีชาวเน็ตตาดีบางคนพบว่าภาพสะท้อนของกระทะน้ำมันที่พวกเขาเห็นอยู่ในคลิปนั้น ไม่ใช่สาวสวยที่พวกเขาคิดไว้ แต่ในเงาสะท้อนกลับเป็น ผู้ชายตัวใหญ่คนหนึ่ง

หลังจากดูวิดีโอ ชาวเน็ตต่างพากันตะโกนว่า "พี่สาวเสี่ยวเหม่ยไม่ใช่น้องสาวแต่เป็นผู้ชายที่ใส่เสื้อตัวใหญ่" บ้างก็ว่า"เธอกลายเป็นผู้ชาย ทำให้ฉันตกใจ "

นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางคนต่างก็มองว่า แท้จริงแล้วสาวสวยอาจจะเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหน้าเท่านั้น อันที่จริง คนที่ทำอาหารอาจจะเป็นสามีของเธอก็เป็นได้ ที่เป็นเชฟที่คอยอยู่เบื้องหลัง ที่คอยช่วยทำอาหารให้เธอ และยังมีอีกหลายคน ที่บอกว่า ลองย้อนกลับไปดู คลิปอื่นๆก็เป็นมือผู้ชายมาโดยตลอด ความจริงแล้วอาจจะมีผู้ชายที่อยู่เบื้องหลังคอยทำอาหารมาตลอดก็เป็นได้

คลิกเพื่อชมคลิป

ขอบคุณที่มา mirrormedia

เรียบเรียงโดย ทีมข่าวมุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ