สาวสั่งน้ำตู้อัตโนมัติ เจอเศษฟอยล์ ลอยเต็มแก้ว

สาวสั่งน้ำตู้อัตโนมัติ เจอเศษฟอยล์ ลอยเต็มแก้ว

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่า โดยได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวที่ตัวเธอนั้นได้ไปซื้อน้ำปั่นจากตู้อัตโนมัติแห่งหนึ่ง ซึ่งได้เกิดมีเศษฟอยล์ติดมาด้วย โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า

รบกวนพื้นที่ค่ะแอดมิน ไม่แน่ใจว่าโพสต์ชื่อแบบนี้คือผิดมั้ย เพราะหลายกลุ่มไม่อนุมัติโพสต์ค่ะ ใครชอบกินมากองรวมกันตรงนี้ พี่จะรีวิวประสบการณ์เฉียดตาx คืนวันที่22กันยายน เราไปบิ๊กซีสายไหมกับสามีและลูก จริงๆสามีทำไอเอฟอยู่ค่ะ กินได้ถึงทุ่ม แต่เจอตู้น้ำที่คุณเค้าชอบก็ต้องกดสักหน่อย เมนูโอวัลตินปั่นภูเขาไฟ ก็โอนเงินจ่ายไป(ตามรูปที่1) พอน้ำออกมาปุ๊บสามีดูดไป1คำก็ให้ลูกสาวดูด(น้องอายุ2.4ขวบ) แล้วก็เดินเข้าไปซื้อของในบิ๊กซีกัน สักพักสามีบอกเค้าน่าจะให้หลอดใหญ่กว่านี้สำหรับน้ำปั่นเนอะดูดไม่ค่อยขึ้นเลย เสร็จคุณเค้าก็สูดเต็มแรง สักพักเค้าก็คายเสร็จฟอยล์ออกมา(ตามรูปที่2) เราก็เฮ้ยยยอะไรอ่ะ หยิบมาถ่ายรูป แล้วก็แอดไลน์ตามข้างแก้วส่งไปให้แอดมินดู สามีก็ก็กินต่อค่ะด้วยความที่คิดว่าคงมีชิ้นเดียว555

คราวนี้นางรู้สึกว่ามีอะไรติดคอ ก็พยายามไอๆๆก็ไม่ออก ก็เลยเปิดแก้วคนๆดู โอ้โห สภาพ เศษฟอยล์เพียบเลยจ้า เราก็ถ่ายๆๆให้แอดมินดู(ตามรูปที่3,4,5) แล้วก็บอกให้สามีไปเอาออกมาแต่ทำไงก็ไม่ออก ก็เลยรีบกลับบ้านกัน พอถึงสามีก็กลืนข้าวกับดื่มน้ำเปล่าไปเป็นขวดจนเศษที่ติดคอลงไปในท้อง ส่วนเราถ่ายคลิปไว้ค่ะว่าในแก้วมีอะไรบ้าง เศษฟอยล์ทั้งหมด รวมที่ทิ้งไปชิ้นแรกกับที่อยู่ในท้องสามี คือ13ชิ้นค่ะ มีทั้งเล็กและใหญ่ เรามาดูคำตอบแอดมินกันค่ะ อ่านไปตามรูปแชทนะคะ คือถ้าถามเราว่าเราต้องการอะไรจากแอดมิน เราทราบค่ะว่าแอดมินก็คือทำตามหน้าที่ตอบกลับด้วยอะไรๆที่อบรมมา คำขอโทษ กับและให้โค้ดเครื่องดื่มฟรี

แต่เรารู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แค่ความผิดพลาดที่ควรจบอยู่แค่แอดมินรับเรื่องค่ะ เพราะมันคือ อันตราย ที่สามารถส่งผลถึงชีวิตคนได้เลย ถ้า วันนั้นไม่ใช่สามีที่โดนเศษฟอยล์ติดคอ แต่เป็นลูกสาวที่ยังไม่รู้วิธีเอามันออกจะเกิดอะไรขึ้นคะ แล้วถ้ามันเกิดไม่ได้ติดหลอดอาหาร แต่พลาดไปติดหลอดลมล่ะคะจะเกิดอะไรขึ้นคะ หรือถ้ามันไปเกิดขึ้นกับเด็กๆคนอื่นๆจะเกิดอะไรขึ้นคะ เรื่องพวกนี้ทางคุณต้องตอบให้ได้ว่ามันเกิดขึ้นจากความผิดพลาดในขั้นตอนไหน แล้วมีวิธีแก้ไขยังไงไม่ให้มันเกิดขึ้นกับใครๆอีก

คืนนั้นแอดมินโทรหาค่ะ แจ้งว่าได้มอบโค้ดทานฟรี 5แก้ว ให้แล้ว แต่ห้ามเพิ่มท๊อปปิ้งนะคะ แล้วให้ใช้ให้หมดภายใน1เดือนด้วยค่ะ ขอโทษนะคะ ถามเราก่อนมั้ยคะว่ากล้ากินอีกมั้ย แล้วถ้ากล้ากินอยากเพิ่มท๊อปปิ้งต้องจ่ายเงินทางไหนคะ555ตลกมากค่ะ ดูถูกชีวิตคนมากเลยค่ะคุณ

เราไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.สายไหมแล้ว และเราขอคุยกับคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบในเรื่องนี้แล้วแต่ให้มาร์เก๊ตติ้งโทรมาค่ะว่าจะขอส่งกระเช้าให้ เราไม่เอาค่ะเราขอคุยกับคนที่มีอำนาจที่จะแก้ไขเรื่องนี้ได้อย่างเด็ดขาด เราได้คุยกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และเลขาเจ้าของ เค้าเสนอค่าทำขวัญให้เรา5,000.- สำหรับสามีและลูกที่กินฟอยล์เข้าไป แถมพูดเหมือนว่าก็กินเข้าไปแล้วก็ไม่เห็นเป็นอะไรนิคะ คือต้องรอให้มันไปบาดหลอดอาหารแบบในข่าวที่เค้ากินฝอยขัดหม้อไปหรอคะ ฟอยล์นะคะคุณ คือตีค่าเราตกหัวละ2,500.- น่ารักค่ะ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาทางนี้มั้ยคะ ยังเก็บหลักฐานไว้ครบ มากินกันคนละชิ้น เดี๋ยวเราจ่ายให้คนละ2,500.- เรามีเงิน เราไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินค่ะ จบ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ