รปภ.แจ้งความ คนโพสต์คลิป ลั่น เห็นเด็กอยู่ในรถเลยไม่อยากทำ

รปภ.แจ้งความ คนโพสต์คลิป ลั่น เห็นเด็กอยู่ในรถเลยไม่อยากทำ

จากกรณีดราม่าเมื่อได้มีครอบครัวหนึ่งได้ร้องเรียนไปยังเพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โดยได้เล่าเหตุการณ์ ที่ได้มี รปภ.หัวร้อนอยากรู้ว่าจะแจ้งความข้อหาใดได้บ้างเพราะตำรวจก็ดูจะไม่สนใจ บอกว่าเหตุยังไม่เกิด

ล่าสุด วันที่ 2 พ.ย. 65 นายณัฐพิศิษฐ์ อายุ 46 ปี พร้อมด้วย นางบงกช อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.หมู่บ้าน เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งความกับชายขับรถกระบะที่เอารูปของพวกตนไปลงโซเชียล

นางบงกช กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ต.ค 65 เวลา 12.30 น.มีลูกบ้านขับรถเข้าไปคันแรกใช้คีย์การ์ดแตะเข้าไป และก็มีรถข้างนอกขับพุ่งเข้าไป แต่ไม่มีการแลกบัตรซึ่งไม้กั้นก็ได้พับลงมา เพราะเป็นระบบอัตโนมัติซึ่งตนเองก็เข้าไป ขอบัตรประชาชนหรือใบขับขี่เพื่อสแกนเข้า-ออก แต่คนขับรถกระบะก็ตะคอกใส่มาว่าทำไมไม่บอก

ซึ่งตนเองก็บอกว่าจะบอกได้อย่างไรก็พี่ไม่เปิดกระจกลงมา และตนเองก็บอกว่าเป็นด่านผ่านอัตโนมัติรถวิ่งคันต่อคัน โดยทางพี่ รปภ.ผู้ชายได้ยินก็วิ่งออกมาซึ่งในรถมีเด็กและมีแฟนของคนขับรถที่ถ่ายคลิป เขาจะขับผ่านไม้กั้นเลย

ด้าน นายณัฐพิศิษฐ์ กล่าวว่า ตนก็ถามคนขับรถว่าเคยเข้าด่านเก็บเงินทางด่วนไหม เขาก็บอกว่าเคยการเข้าด่านก็เข้าที่ละคันแล้วแฟนเขาก็ให้บัตรประชาชนตนมา เพื่อที่จะเข้าไปในหมู่บ้านจากนั้นก็มีการโต้เถียงกัน

ซึ่งคนขับก็บอกว่ามึ-จะเอากับ-ูไหมเดี๋ยว-ูจอดรถก่อนผมก็เลยโมโหเข้าไปหยิบกระบองแต่เลยไปหยิบมีด ซึ่งตนก็เห็นเด็กก็ไม่ได้ทำอะไร วันนี้ตนมาแจ้งความที่เขาเอารูปตนเองไปลงโซเชียลสร้างความเสียหายให้กับตนโดยตนไม่ยินยอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ