ป๊าเทพ ทนไม่ไหว ออกมาเตือน ลุงตู่ ให้หยุดเรื่องขายที่ดินให้ต่างชาติ

ป๊าเทพ ทนไม่ไหว ออกมาเตือน ลุงตู่ ให้หยุดเรื่องขายที่ดินให้ต่างชาติ

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล เมื่อ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ค ผ่านเพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยได้มีบางช่วงบางตอน ได้กล่าวถึงกรณี ครม.อนุมัติหลักการกฎกระทรวงกำหนดเงื่อนไขให้ต่างชาติซื้อที่ดินได้ไม่เกิน 1 ไร่เพื่ออยู่อาศัยแลกการลงทุน 40 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ว่า

เราก็รับสนับสนุนอยู่นาน มาผิดตรงนี้แหละ เรื่องอื่นไม่ว่ากันเลย แต่เรื่องนี้คือถ้าทำผิดอภัยยากเรื่องที่ดิน ถ้าทำต่อไปจะโดนหนักกว่านี้อีก เรื่องที่ดินมันเป็นของทุก ๆ คน เรื่องนี้ต้องมีการประชามติ เพราะเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เราต้องเสียดินแดนโดยไม่ตั้งใจ ทีมงานท่านคิดแปลก ๆ ท่านจะเสียเพราะทีมงาน แล้วแต่ท่านอาจจะคิดว่าเป็นขั้นตอนสุดท้ายก็ไม่รู้ แต่มันไม่ถูก เขาจะต้องกล่าวขานท่านตลอด ว่าทำให้บ้านเมืองมีจุดด่างพร้อย อยากให้ฟังประชาชน เคลียร์กันใหม่

ป๋าเทพ กล่าวต่อว่า จะเช่าอพาร์ตเมนต์ก็เจอแต่ของต่างชาติ คุณเอาอย่างนั้นเหรอ ทุกอย่างเป็นขี้ข้าเขาหมด นี่ส่งเสริมให้เขามาลงทุน ตอนนี้จีนเขาเอาไปหมดแล้ว ทุกคนดีใจเขาจะเอาเงินมาให้ไม่มีทาง เป็นของมันไปหมดแล้ว ให้หยุดเถอะเรื่องขายแผ่นดิน ถ้าท่านไม่หยุดก็ไม่รู้จะพูดยังไง ถ้าท่านคิดว่าจะสู้ประชาชนได้ก็แล้วแต่ท่าน ซึ่งผมยังเป็นห่วงและยังรักอยู่ แต่ว่าท่านทำตรงนี้ ผมไม่มีอะไรจะรักแล้ว

คลิป

ขอบคุณ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ