แจม รชตะ เผย เคยเป็นตัวประกอบ ค่าจ้าง 400 ไม่ย่อท้อ ล่าสุดเป็นดาวเด่น

แจม รชตะ เผย เคยเป็นตัวประกอบ ค่าจ้าง 400 ไม่ย่อท้อ ล่าสุดเป็นดาวเด่น

กระแสละครเรื่อง "คุณชาย" ที่ออกอากาศทางช่อง One31 เป็นผลงานแจ้งเกิดให้กับนักแสดงอย่าง แจม รชตะ ที่มารับบท "อาจิว" ครองใจแฟนละครทั่วบ้านทั่วเมือง แต่บอกเลยว่าเส้นทางชีวิตในละครที่ว่าหนักแล้ว ชีวิตจริงก็ยิ่งกว่าในละครซะอีก เพราะวัยเด็กของ หนุ่มแจม อยู่กับ ปู่-ย่า มาตลอด เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันหลังเขาเกิดได้เพียง 18 วัน

แต่วันนึงชีวิตพลิกผัน ต้องเริ่มพึ่งพาตัวเองหลังจากที่ คุณปู่ จากไป สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แจม ก็เริ่มหาช่องทางหาเงิน เริ่มจากการประกวดต่าง ๆ พอได้เงินมากส่วนหนึ่งก็เก็บไว้กินไว้ใช้ อีกส่วนก็ส่งให้ คุณย่า ที่บ้าน

และที่ได้มีโอกาสเข้ามาโลดแล่นบนเส้นทางบันเทิง หนุ่มแจม บอกว่า เริ่มเป็นตัวประกอบเข้าฉากได้วันละ 400 บาท ประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว จำได้ว่าตอนนั้นไปเข้าฉากกับ "พี่พุฒ" (พุฒ พุฒิชัย) ผมยังคิดเลยว่า วันนึงอยากจะเป็นแบบพี่เขาให้ได้ อยากมาอยู่เบื้องหน้าบ้าง จนวันนี้มาอยู่ตรงนี้ได้แล้ว มันคือความภูมิใจ

เคยลองหาแคสงานโฆษณา ก็ทำหมดทั้งเป็นตัวซัพพอร์ตเมน จนได้มาเป็นตัวเมนหลัก ได้เงินหลักหมื่น หลักแสน ผมก็ดีใจแล้ว ถึงหลักแสนจะได้มาแค่งานเดียวก็ตามในช่วงนั้น แต่จากที่เราได้หลักร้อย มาเป็นหลักหมื่น จนมาถึงหลักแสน จนมีโอกาสมากขึ้นเรื่อย ๆ

งานตรงนี้ถึงจะได้เงินเยอะ ได้เงินเร็ว แต่การแข่งขันมันก็สูงมาก ๆ เหมือนกัน ผมก็คิดหาวิธีไปต่อ บวกกับช่วงนั้นอกหัก ก็เลยมารายการ "รู้ไหมใครโสด" ก็เป็นจังหวะที่ดี หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสได้มาแคสเข้าช่อง

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ