มีลูกทันใช้ ดีเจแมน ใบเตย เตรียมมีทายาท เปิดใจถึงสินสอด 45 ล้าน

มีลูกทันใช้ ดีเจแมน ใบเตย เตรียมมีทายาท เปิดใจถึงสินสอด 45 ล้าน

วันที่ 5 ต.ค. ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง วัย 31 ปี และ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา วัย 37 ปี ได้เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส ทุ่มงบเนรมิตจัดงานสุดอลังการมูลค่า 10 ล้านบาท โดยมีแขกร่วมเป็นสักขีพยานร่วม 1,000 ชีวิต

โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้เข้าเฝ้ากราบสักการะ พร้อมรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลจาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นในช่วงเช้า โดยมี เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอส อาร์เอสฯ เป็นประธานฝ่ายเจ้าสาว โดยบรรยากาศงานเริ่มจากพิธีทำบุญตักบาตร ตั้งแต่ 7 โมงเช้า ที่คู่บ่าวสาว มาในชุดไทยประยุกต์สุดสง่างามออกมาร่วมใส่บาตรร่วมขันจากนั้น เวลา 9.19 น. ดีเจแมน เจ้าบ่าว และ คุณพ่อจักรพันธุ์ มินทะขิน-คุณแม่พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา ตั้งขบวนขันหมากแห่มาพร้อมญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ฝ่ายชาย ที่ช่วยกันโห่ร้องมาด้วยความสนุกสนาน เพื่อแห่พานดอกไม้ธูปเทียน และสินสอดทองหมั้น ประกอบด้วย ทอง 45 บาท แหวนหมั้น 5 กะรัต พร้อมชุดเครื่องเพชรมูลค่า 8 หลัก และรถ Porsche macan 6.7 ล้าน และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าทั้งหมด 45 ล้านบาท

ต่อมาช่วงบ่าย 14.30 น. เจ้าบ่าวเจ้าสาว ควงคู่มาเปิดใจกับสื่อมวลชน

ใบเตย เผยว่า มาถึงวันวิวาห์แล้วรู้สึกดีใจ หายเหนื่อยที่งานออกมาดีมากๆ ดีใจที่ญาติทั้งสองฝ่ายมาเจอกัน

โดย แมน พัฒนพล เผยว่า พ่อของใบเตยได้ฝากฝังลูกสาวให้ตนดูแล พร้อมอยากให้มีหลานเร็วๆ พิธีเช้าที่เราซึ้งเพราะญาติผู้ใหญ่มาให้พร พรที่ออกมาจากหัวใจ เราสัมผัสได้ ทำให้เรารู้สึกปลาบปลื้ม ดีใจครับ

สำหรับเรื่องสินสอดที่มีข่าวว่าฝ่ายชายจัดให้ฝ่ายหญิงถึง 45 ล้านนั้น แมน พัฒนพล เผยว่า ไม่อยากให้โฟกัสที่มูลค่าเงิน เรื่องนี้ก็สำคัญแต่ว่าอยากให้มองความรักของตนกับใบเตยดีกว่า ที่เราฝ่าฟันกันมาเยอะ ทั้งคำว่า คำดูถูกเยอะมาก อยากให้มองว่าวันนี้เราจับมือกันมาข้ามผ่าน ทำให้เห็นด้วยการกระทำมากกว่าคำพูด อันนี้สำคัญ

สินสอดคือสมศักดิ์ศรี ที่ผู้หญิงกตัญญูคนหนึ่ง สู้มาทั้งชีวิต ทั้งนี้ใบเตยเผยว่า เลข 45 เป็นเลขที่ตนชื่นชอบเนื่องจากเป็นเลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ของเราทั้งสอง อีกทั้งยังเป็นเลขทะเบียนรถยนต์ของใบเตยด้วย

ส่วนงานมงคลสมรสนั้นฝ่ายเจ้าสาวบอกว่าจัดอย่างเต็มที่ที่สุด ในครั้งหนึ่งของชีวิต ขณะที่ฝ่ายชายบอกว่า ตัวเบาเลยครับ สำหรับเรือนหอยังไม่มีเนื่องจากทั้งคู่กำลังเตรียมดูพื้นที่สร้างบ้าน ตอนนี้จึงต้องสลับไปค้างบ้านทั้งสองฝ่าย ส่วนแพลนฮันนีมูน ใบเตย สุธีวัน กล่าวว่า ตนอยากชวนสามีไปท่องเที่ยวก่อนที่จะมีลูก ไปต่างประเทศค่ะ ช่วงสิ้นปี2562 ไปจนต้นปี 2563

แต่ขณะเดียวกันฝ่ายชายไม่อยากเดินทางท่องเที่ยวในทริปที่จะถึงเท่าไร เนื่องจากอยากรีบมีทายาทแล้ว อยากมีจะได้ไม่ต้องไป เราเริ่มมีตั้งแต่เมื่อวันก่อนแต่งงาน เราไม่อยากไปกลัวเปลืองเงิน แต่ว่าเขาอยากไปเที่ยวก่อน แล้วเดี๋ยวมีเลย แต่ว่าเราอยากมีเลยเพราะแม่ตนแก่แล้ว

อาชีพที่ยังไม่ได้ทำคือเป็นพ่อคน พ่อแม่เราก็ฝากเราตลอดในเรื่องนี้ พวกเขาก็อยากมีหลานแล้ว

ทั้งนี้ใบเตยชี้แจงต่ออีกว่าที่ตนอยากเที่ยวก่อนมีลูกนั้นเพราะเมื่อตั้งครรภ์แล้ว ตนต้องหยุดงานทุกอย่างเพื่อเตรียมตัวเป็นแม่

ตอนนี้เที่ยวได้ควรเที่ยว และพี่แมนต้องเชื่อฟังเรา (หัวเราะ)

ส่วนแพลนการใช้ชีวิตคู่นั้น ฝ่ายชายตอบว่าแม้จะแต่งงานกันแล้วแต่ว่าทั้งสองฝ่ายยังคงต้องการพื้นที่ส่วนตัว สไตล์การใช้ชีวิตบางอย่างไม่เหมือนกัน เลยคุยกันว่าจะมีห้องใครห้องมันภายในบ้าน ชีวิตจะยืนยาวได้ด้วยการเป็นตัวเอง

ขณะที่ใบเตยเตรียมตัวสำหรับการเป็นศรีภรรยาที่ดีต่อจากนี้ ถ้าแต่งงานมีลูกก็คงอยู่บ้านดูแลสามีและเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด และเมื่อภรรยาหยุดงานบันเทิงเพื่อมารับหน้าที่ภรรยาที่ดีนั้น ดีเจแมน พัฒนพล ในฐานะสามีจึงต้องเตรียมตัวเป็นหัวหน้าครอบครัวอย่างดีที่สุด เขาเลือกที่จะแต่งงานกับเราก็เสียสละไปแล้วครึ่งหนึ่ง แต่เชื่อว่าแม้เขาจะมีลูก แต่งานของเขายังคงเหมือนเดิม แต่อาจเปลี่ยนรูปแบบก็ได้ มีอีกหลายงานที่เขาทำได้ การเป็นแม่ยังมีงานได้ด้วย ไม่ห่วงมาก แต่แค่ช่วงแรกที่ต้องเบรกเพราะอยากเลี้ยงกันเอง โดยดีเจแมนยังพูดติดตลกถึงการปั๊มทายาทตัวน้อยด้วยว่า เริ่มตั้งแต่เมื่อวานแล้ว

สำหรับคำมั่นสัญญานั้น แมน พัฒนพล เผยว่าไม่อยากได้สิ่งใดจากภรรยา สิ่งที่เขาทำ 7 ปีที่ผ่านมา คือการกระทำ ที่สำคัญกว่าคำพูด อยากให้เขาเป็นอย่างนี้ตลอดไป ไม่ต้องเปลี่ยนอะไร เพราะเรารักเขาที่เป็นแบบนี้

อีกทั้งตนขอขอบคุณทุกคนที่รัก และหวังดีกับตนทั้งสองมาตลอด

ที่ผ่านมามีคนมองเราไม่ดี ทั้งที่เรายังไม่ทำอะไรเลย วันนี้อยากให้ดูการกระทำของเรา เรารักกันไม่ได้มองที่เงินทอง เรารักกันสองคน ความรักที่ยั่งยืนอยู่ที่เราจริงใจต่อกัน วันนี้เราขอบคุณทุกคนที่รักเรานะครับ

ส่วนใบเตย เผยพร้อมร่ำไห้มาว่า อยากให้สามีเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ ตลอดไป ขอบคุณมากที่ทำให้สาวลูกทุ่งคนนี้มีวันนี้ ที่ดีมาก ขอบคุณที่เสียสละ ยอมทุกอย่าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ