งงทั้งโรงเรียน ชาย 2 คนไปรับลูก ครูสับสนมีลูกคนเดียวกัน รีบโทรหาแม่เด็กทันที

งงทั้งโรงเรียน ชาย 2 คนไปรับลูก ครูสับสนมีลูกคนเดียวกัน รีบโทรหาแม่เด็กทันที

วันที่ 25 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ Sinchew เผยเรื่องราวชาวอึ้งจากประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อไม่นานมานี้ ชาย 2 คน ซึ่งต่างเข้าใจว่าตนเองเป็นคุณพ่อของลูกสาวที่น่ารักคนหนึ่ง ได้เดินทางไปรับลูกสาวที่โรงเรียน แต่แล้วกลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อลูกสาวที่ทั้งสองตั้งใจไปรับนั้น กลับกลายเป็นคนเดียวกัน ต่างฝ่ายต่างมึนงง อยู่ ๆ มีพ่อของเด็ก 2 คน โผล่มาพร้อมกันได้ไง

ตามรายงานของเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ ระบุว่า ชีน่า แจ็กสัน ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับของโรงเรียนแห่งหนึ่งในรัฐจอร์เจีย ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว เผยว่ามีผู้ชาย 2 คน มารับเด็กนักเรียนหญิงวัย 5 ขวบในเวลาเดียวกัน โดยต่างอ้างว่าเป็นพ่อของเด็ก และที่น่าประหลาดใจคือ ทั้งคู่ต่างมีชื่ออยู่ในฐานข้อมูลว่า เป็นผู้ติดต่อฉุกเฉินของเด็กหญิงคนนี้เช่นเดียวกัน

"ทั้งสองมองหน้ากัน พ่อคนหนึ่งถามว่า คุณเป็นใคร ทำไมคุณถึงมารับลูกของผม แล้วพ่ออีกคนก็ถามกลับ คุณเป็นใคร คุณพูดเรื่องอะไร ผมคือพ่อของเธอ" แจ็กสัน กล่าว

เมื่อความตึงเครียดระหว่างชายสองคนเริ่มระอุร้อนขึ้น ครูใหญ่ของโรงเรียนจึงให้แจ็กสันติดต่อหาแม่ของเด็กให้มาที่โรงเรียน เพื่อช่วยคลี่คลายสถานการณ์ แต่ปรากฏว่าเมื่อแม่ของเด็กหญิงได้รับโทรศัพท์และทราบเรื่อง เธอก็กรีดร้องออกมาเสียงดัง

แจ็กสัน เผยว่า ผู้หญิงที่เป็นแม่ของเด็กพูดขึ้นมาอย่างสับสนสุดขีดว่า "โอ้ พระเจ้า เขาโผล่มาได้อย่างไร เขายังไม่รู้เรื่องของเขาเลย"

ภายหลังจากแม่ของเด็กหญิงมาถึงโรงเรียน ชายคนหนึ่งก็รีบปรี่ไปที่ลานจอดรถ จากนั้นก็เข้าไปตะโกนใส่เธอ ถามเกี่ยวกับเรื่องของผู้ชายอีกคน ขอให้เธออธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น แล้วจังหวะนั้นเอง เขาก็ตบเธอ ด้านแจ็กสันยืนดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจ

ท้ายที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งให้มายังที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะควบคุมตัวแม่ของเด็กและชายรายหนึ่งไป ส่วนชายอีกคนก็ยังไม่ได้รับอนุญาตให้รับตัวเด็กหญิงไป เนื่องจากยังไม่มีการพิสูจน์ได้แน่ชัดว่า ใครคือพ่อเด็กที่แท้จริง ทำให้ยายของเด็กต้องเป็นผู้ปกครองมารับแทน

อย่างไรก็ดี เรื่องราวความโกลาหลวุ่นวายทั้งหมดนี้ เด็กหญิงไม่ได้ทราบเรื่อง หรือได้เห็นการทะเลาะวิวาทใด ๆ เนื่องจากคุณครูคอยดูแลให้อยู่ภายในโรงเรียน ภายหลังจากทราบว่ามีเหตุความไม่ปกติเกิดขึ้น

"ตลอดเวลาที่ผ่านมา แม่ของเด็กคนนี้ บอกผู้ชายทั้งสองคนว่า พวกเขาเป็นพ่อ แต่พวกเขาไม่เคยรู้ความจริงเพราะพวกเขาไม่เคยเจอกัน จนวันนี้.. มันยุ่งเหยิงมากทั้งสามคน" แจ็กสัน กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์, Sinchew

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ