ณวัฒน์ ตอกกลับแรง แฟนนางงามเวียดนาม หลังแห่เลิกติกตามไอจี MGI

ณวัฒน์ ตอกกลับแรง แฟนนางงามเวียดนาม หลังแห่เลิกติกตามไอจี MGI

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กำลังพูดถึงอย่างมากในตอนนี้สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 ที่สิ้นสุดลงไปแล้ววานนี้ (25 ต.ค. 65) มงลง อิสเบลล่า เมนิน มิสแกรนด์บราซิล โปรไฟล์เรียนจบระดับปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์

และจบระดับปริญญาโทด้านการเงินจาก UCL (University College London) สามารถพูดได้ 5 ภาษา English , Portugal , Spanish and can communicate well in French and Italian

แต่ก็มีดราม่าเดือดขึ้นมาจนได้ หลังจากจบงานประกวด แฟนนางงามเวียดนามพากันแห่เลิกติดตามไอจี MGI จนเหลือผู้ติดตามเพียง 4.4 ล้านคน เนื่องจากกรรมการMGI ปัดนางงามเวียดนาม ตกรอบ10 คนสุดท้าย

โดย บอส ณวัฒน์ อิสระไกลศีล บอกว่า บอสบอกว่ารู้สึกผิดหวังกับเวียดนามมาก ยอดติดตามหายไปไม่เป็นไร แต่การที่เวียดนามทำแบบนี้เป็นการกระทำที่ทั่วโลกมองว่าไม่น่ารัก เวียดนามได้รางวัล Country power of the year คือที่สุดแล้ว และ ND ก็ได้รางวัล Golden Grand Award คือสุดๆแล้วในปีนี้

ล่าสุด บอส ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยมีใจความว่า ทางเราได้ทำการเช็คอินสตราแกรมของ MGI เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบว่าผู้ที่เลิกติดตามเป็นชาวเวียดนาม ขอขอบคุณที่เลิกติดตามเรา เราเคารพการตัดสินใจและเพื่อความยุติธรรมของทุกคน และทุกประเทศเสมอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ