เปิดภาพทายาท แอน จักรพงษ์ เจ้าของลิขสิทธิ์ Miss Universe คนใหม่

เปิดภาพทายาท แอน จักรพงษ์ เจ้าของลิขสิทธิ์ Miss Universe คนใหม่

ขอแสดงความยินดีกับ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ สาวข้ามเพศที่รวยที่สุดในโลก ที่คว้าเอาลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss Universe มงฯ ระดับจักรวาลมาครอง หลังปิดดีลที่ติดตามมานานตั้งแต่ช่วงกลางปี 2565 ดารา คนดัง และแฟนๆ ต่างเข้าไปคอมเม้นต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

และเป็นที่ทราบกันดีว่า แอน จักรพงษ์ นั้นเป็นสาวข้ามเพศ ซึ่งเธอต้องปิดบังที่บ้านมาหลายปี เนื่องจากเป็นลูกชายคนโตของครอบครัวเชื้อสายจีนซึ่งเคร่งเรื่องเพศอย่างมาก เธอจึงพยายามมุมานะสร้างเนื้อสร้างตัวจนสำเร็จจึงค่อยเปิดเผยกับที่บ้าน แรกเริ่มทีเดียว คุณแม่ของเธอค่อนข้างต่อต้าน แต่สุดท้าย ความรักลูกย่อมชนะทุกสิ่ง แอน จึงเดินหน้าศัลยกรรมเปลี่ยนเพศในที่สุด

ด้านชีวิตส่วนตัวนั้น แอน เคยมีข่าวคราวครึกโครมเรื่องความรักอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะเงียบหายไป ซึ่งปัจจุบัน เธอมีทายาทสืบสกุล 2 คนที่เกิดจากการคัดสเปิร์มของตัวเธอเองที่ได้เก็บไว้ในธนาคารสเปิร์มก่อนแปลงเพศ ผสมกับไข่ของหญิงสาวต่างชาติคนเดียวกันทั้ง 2 พี่น้อง นั่นก็คือ น้องแอนดรูว์ ลูกชายคนโต และ น้องแองเจลิกา ลูกสาวคนเล็ก นั่นเอง ซึ่งทั้ง 2 น้องน้อยผ่านการอุ้มบุญอย่างถูกกฎหมายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และตอนนี้ก็เติบโตมาอย่างน่ารักมาก ผ่านการเลี้ยงดูอย่างทะนุถนอมและมอบความรักให้อย่างเต็มเปี่ยมจากคุณแม่แอน ว่าแล้ว อย่ารอช้า ไปชมภาพความน่ารักของเด็กๆ กันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ