ภาพ โนรี น้องหมาหน้ายิ้ม มองมุมไหนก็เหมือนคน โด่งดังชั่วข้ามคืน

ภาพ โนรี น้องหมาหน้ายิ้ม มองมุมไหนก็เหมือนคน โด่งดังชั่วข้ามคืน

โกแอนิมอล รายงานเรื่องราวสุนัขชื่อ โนรี โดดเด่นตรงที่มีใบหน้าคล้ายมนุษย์ มันเป็นพันธุ์ผสมทอย ออสเตรเลียน เชพเพิร์ด และทอย พูเดิล อยู่กับเจ้านาย ทิฟฟานี และเควิน เฮร์เลสส์ ที่บ้านในรัฐซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา เป็นที่รักของคนที่พบเห็น

บ่อยครั้งที่เจ้านายพาโนรีออกไปเดินเล่น คนแปลกหน้ามักจะเข้ามาทัก หมาหน้าคน แม้ว่าโนรีเคยชินกับการที่คนแปลกหน้ามาเล่นด้วย หลังจากเฮอร์เลสส์โพสต์รูปภาพหน้าโนรีบนทวิตเตอร์ น้องหมาขนยุ่งก็กลายเป็นประเด็นดังในโซเชียลมีเดียทันทีและมีคนจำหน้าน้องหมาได้จากอินเทอร์เน็ต

ตอนยังเล็ก สีขนเข้มกว่านี้ คนจึงมักเปรียบเทียบโนรี กับ อีวอค ในหนังสตาร์วอร์ พ่อแม่ของโนรีพาเดินเล่นได้ไม่เกินหนึ่งช่วงตึกก็จะมีคนเข้ามาพูดคุยถามไถ่ถึงความน่ารักของมัน โดยเฉพาะ ตาที่ทำให้หน้าน้องหมาดูเหมือนหน้าคน ส่วนแม่ของโนรีสร้างบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวทำให้ได้รับความเห็นมากมายเพราะความละม้ายคล้ายหน้าคน

ทั้งที่ทิฟฟานีและเควินไม่ได้หวังว่าจะทำให้มีคนชื่นชอบรูปโนรีมากมายขนาดนี้ แต่ด้วยความเป็นน้องหมาที่เป็นมิตร น่ารัก ใจดี และชอบเป็นเป้าของความสนใจ รวมทั้งชอบมีเพื่อนใหม่ๆ จึงมีคนชื่นชอบมากขึ้นเรื่อยๆ

พ่อแม่ของโนรียอมให้คนอื่นอุ้มเล่นได้ แม้บางครั้ง มันจะเหน็ดหนื่อยเพราะความดังของตัวเอง แต่โนรีไม่ได้เป็นหมาตัวเดียวในบ้านเพราะยังมีน้องโบบาเป็นคู่หูอีกตัวและชอบมากวนโนรี ทำให้หน้าของโนรีดูน่าตลกมากขึ้นไปอีก

ที่มา goanimals

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ