สาวร้อง ถูกหนุ่มหลอกให้รักแล้วเชิดเงินหนี หลังหยอดคำหวานรักจริงหวังแต่ง

สาวร้อง ถูกหนุ่มหลอกให้รักแล้วเชิดเงินหนี หลังหยอดคำหวานรักจริงหวังแต่ง

กลายเป็นเรื่องราว เมื่อสำนักข่าว INN รายงานว่า นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังถูกนายกิตติภาพ ที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่ง เข้ามาพูดคุยตีสนิท ก่อนถูกหลอกเอาทรัพย์สินไปจำนวนมาก แถมภายหลังรู้ว่า ชื่อดังกล่าวเป็นชื่อปลอม

ทั้งนี้ นางสาวบี กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 44 ปี รูปร่างสันทัดสูงประมาณ 160 เซนติเมตร เข้ามาพูดคุยผ่านทางแอปพลิเคชั่น เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาจนสนิทสนมและนัดพบเจอกัน โดยชายคนดังกล่าวบอกว่าจะมาทำธุระที่จังหวัดขอนแก่น จึงตัดสินใจเดินทางไปพบและตกลงคบหาดูใจและเป็นแฟนกัน

ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเคยทำงานเป็นกุ๊กอยู่ต่างประเทศ ปัจจุบันเปิดร้านอาหารอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา อยากมีครอบครัว และรักจริงหวังแต่ง

นอกจากนี้ ตนเห็นว่าชายคนดังกล่าวมีสวนเมล่อน จึงนำโฉนดบ้าน ที่ดินไปจำนองกับธนาคารเพื่อนำเงินมาลงทุนกัน โดยเมื่อได้เงินมาชายคนดังกล่าวพยายามออกอุบายขอยืมเงินไปจ่ายค่าทำธุรกิจต่าง ๆ นานา รวมแล้วประมาณ 45,000 บาท และยังบอกว่าวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 พร้อมกับส่งภาพลอตเตอรี่ใบที่ถูกรางวัลมาให้ดูด้วย

ต่อมา เขาบอกว่า จะพาไปจองรถจนวันรุ่งขึ้นด้วยการซื้อรถให้เป็นเงินสด เมื่อได้ยินอย่างนั้นก็ดีใจมาก เพราะเป็นความฝันอยากมีรถให้แม่นั่งสบาย จนกระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาชายคนดังกล่าวเริ่มมีพิรุธบ่ายเบี่ยงไม่คืนเงิน และบอกว่าจะต้องรีบเข้าไปทำธุระที่กรุงเทพฯ โดยให้ไปพบที่สถานีรถไฟ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย

นางสาวบี บอกต่ออีกว่า หลังจากที่ติดต่อไม่ได้จึงนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายชื่อพบว่าชื่อที่ชายคนดังกล่าวแจ้งไม่ใช่ชื่อจริง จึงอยากจะฝากเตือนหญิงสาวที่ต้องการจะมีคู่ให้คิดให้รอบคอบอย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ และขอฝากชายคนดังกล่าวว่าขอให้นำเงินกลับมาคืน เพราะตอนนี้ตนต้องแบบรับภาระหนี้สินที่กู้ยืมมา

สำนักข่าว INN

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ