เคอิโงะ ซาโต เด็กชายตามหาพ่อ ตอนนี้สวยสะพรั่ง จำแทบไม่ได้

เคอิโงะ ซาโต เด็กชายตามหาพ่อ ตอนนี้สวยสะพรั่ง จำแทบไม่ได้

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสสร้างความตะลึงให้กับแขกรับเชิญในรายการอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าโตมาจะสวยขึ้นผิดหูผิดตาขนาดนี้ สำหรับน้อง ซากุระ ซาโต หรือชื่อเดิม เคอิโงะ ซาโต เด็กชายชาวพิจิตร ที่เป็นข่าวดังเมื่อ 10 ปีที่แล้ว กับการประกาศตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น ซึ่งล่าสุด น้องซากุระ มาประเดิมรายการเป็นปรัศนีคนแรก ที่ให้ดาราผู้เข้าแข่งขัน อย่าง กรีน อัษฎาพร ธันวา สุริยจักร ร่วมทายอายุ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

เมื่อน้องปรากฏตัวครั้งแรกยังไม่มีใครจำได้ และคิดไม่ถึงว่าสาวคนนี้คือ เด็กชายเคอิโงะ ทั้ง กรีน ธันวา ต่างทายอายุพลาดกันไปมาก แทบจะไม่ใกล้เคียงกับอายุของน้องเลย จนเมื่อ เอ วราวุธ พิธีกรรายการ ให้ปรัศนีเฉลยอายุ

พร้อมแนะนำตัวเอง ทำให้ หมอริท เรืองฤทธิ์ จากแก๊งสายสืบส่องหน้า นึกออกเป็นคนแรก ว่าน้องคนนี้คือเด็กชายที่เคยออกข่าวประกาศตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น รวมถึง เอกกี้ เอกชัย ที่มาเป็นสายสืบส่องหน้าในเทปนี้ด้วย ยังบอกว่า ทำไมน้องสวยขนาดนี้

ปัจจุบัน ซากุระ ซาโต อายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยนเรศวร ชั้นปีที่ 2 คณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาอนามัยชุมชน น้องยังบอกในรายการอีกว่า ชื่อซากุระนี้ มีความหมายนะคะ หมายถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ค่ะ

และยังอัปเดตชีวิตอีกว่า ตอนนี้กำลังตั้งใจศึกษาต่อให้จบ เมื่อเรียนจบแล้วอยากทำงานรับราชการ ยังไม่ได้รับงานทางวงการบันเทิง คนส่วนใหญ่จะจำภาพเดิมของเราที่เป็นเด็กชายตามหาพ่อ ตอนนี้โตแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว ก็อยากให้คนจำภาพของตัวเองใหม่ที่ชื่อ ซากุระ ถ้าหากเจอกันแล้วจำกันได้ สามารถเข้ามาทักทายได้เลย

คลิป

ที่มา Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ