โรงแรมแจง แค่เข้าใจผิด ซักผ้าเช็ดตัวเปื้อน ลั่นเตรียมสมนาคุณให้

โรงแรมแจง แค่เข้าใจผิด ซักผ้าเช็ดตัวเปื้อน ลั่นเตรียมสมนาคุณให้

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความในทำนองว่า โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาได้สั่งยึดเงินมัดจำห้องพัก เพราะทำผ้าเช็ดตัวเลอะเปื้อนคราบแป้งพัฟ และต้องทำการซักล้างคราบออกด้วยตัวเอง กลายเป็นประเด็นในโซเชียลเป็นอย่างมาก ล่าสุดในวันนี้ (2 ต.ค.) ณ โรงแรมแห่งดังกล่าว ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้พบ นายปรานต์ธนัตถ์ ผู้จัดการดูแลโรงแรมแห่งดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องก็มีการติดต่อไปยังผู้โพสต์เรื่องนี้ดังกล่าวแล้ว โดยพบว่าเป็นแขกที่มาพักที่โรงแรมเป็นประจำ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งหลังเกิดเหตุนี้ขึ้น ทางผู้บริหารโรงแรมได้มีการเรียกประชุม รวมทั้งเรียกพนักงานต้อนรับและฝ่ายแม่บ้านในวันที่เกิดเหตุมาพูดคุยสอบถามเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น นายปรานต์ธนัตถ์ เปิดเผยอีกว่า ทางโรงแรมไม่ปฎิเสธความรับผิดชอบ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางโรงแรมยอมรับผิด ประเด็นเกิดจากลูกค้าลงมาเช็กเอาท์ ทางโรงแรมก็ดำเนินการตามขั้นตอน โดยให้แม่บ้านเข้าตรวจเช็กความเรียบร้อยภายในห้อง

แต่ทางแม่บ้านได้โทรแจ้งมาว่า ลูกค้าทำผ้าเช็คตัวเลอะ และเกรงว่าจะซักไม่ออก ซึ่งเป็นการประเมินของแม่บ้านเอง ทำให้ลูกค้กลัวจะไม่ได้คืนเงินมัดจำ จึงรู้สึกโมโหขึ้นและกลับไปดูผ้าผืนที่เป็นปัญหา ก่อนจะหยิบไปซักให้ดูว่าซักออกจริงๆ ตามที่ปรากฏในคลิป ทั้งนี้ ทางผู้บริหารได้สอบถามพนักงานว่า ได้บอกให้ลูกค้าไปซักผ้าเองหรือไม่ ทางพนักงานยืนยันว่าไม่ได้บอกให้ลูกค้าไปซักผ้าดแง เพียงแต่ลูกค้าให้เอาผงซักฟอกมาให้เท่านั้น เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการสื่อสารของทางพนักงานที่สื่อสารไม่ดี จึงกลายเป็นการเข้าใจผิด

อย่างไรก็ตาม ทางโรงแรมกำลังพยายามติดต่อไปยังลูกค้ารายนี้ เพื่อแสดงความขอโทษและขอสมนาคุณ เพื่อเรียนเชิญให้มาพักที่โรงแรมอีก โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาที่เมืองพัทยาในครั้งต่อไป โดยเบื้องต้นในวันเกิดเหตุลูกค้าได้เงินมัดจำคืนครบจำนวน และได้เดินทางกลับประเทศออสเตรเลียไปแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ