วิลาวัณย์ โพสต์ถึงกรรมการ หลังตัดสินวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้แคนาดา เผยรู้สึกแปลก

วิลาวัณย์ โพสต์ถึงกรรมการ หลังตัดสินวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้แคนาดา เผยรู้สึกแปลก

วันที่ 5 ตุลาคม 2565 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติแคนาดา ไป 1-3 เซต 19-25, 21-25, 25-23 และ 22-25 ในศึกลูกยางชิงแชมป์โลก 2022 รอบสอง สาย F ที่เมือง Lodz ประเทศโปแลนด์ เมื่อช่วงค่ำวันอังคารที่ผ่านมา

ล่าสุด อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ที่ได้รับชมเกมนี้ได้มาโพสต์ถึงแมตช์ดังกล่าว ก็ได้เคลื่อนไหวถึงเกมส์นี้ด้วย

โดยทาง วิลาวัณย์ โพสต์รูปทีมชาติไทย พร้อมข้อความว่า ลุ้นทุกนัดเลยลูกเอ๊ยยยย นิดเดียวเอง ว่าแต่แม่ขัดใจตั้งแต่เห็นกรรมการละ เค้าไม่ได้ทำอะไรนะ แค่รู้สึกแปลกไปเอง พักผ่อนสู้ต่อนะเด็กๆ

อย่างไรก็ตามแฟนลูกยางชาวไทยต่างเข้ามาแซวไปในทางเดียวกันว่า มีนัยอยู่ที่กรรมการในเกมนี้ หลุยส์ เจอราโด มาเซียส ผู้ตัดสินชาวเม็กซิโก ที่เคยตัดสินทีมชาติไทยแบบมีข้อกังขาในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบคัดเลือก โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เกมดังกล่าวทีมชาติไทยเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

เหตุการณ์เกิดขึ้นในเซตสุดท้ายไทยพยายามขอเปลี่ยนตัวผู้เล่น แต่ผู้ตัดสินกลับไม่ยอมให้มีการเปลี่ยนตัว พร้อมบอกว่าเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้เพื่อการนี้มีปัญหาขัดข้อง ก่อนควักใบแดงให้ จากนั้น ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมเข้าไปพูดคุยกับผู้ตัดสิน หลุยส์ เคราร์โด มาซีอัส ก่อนที่ผู้ตัดสินชาวเม็กซิโก รายนี้จะมอบคะแนนให้กับทีมญี่ปุ่น 2 คะแนน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ