เก๋ ชลลดา เผยอยากให้แขกอุ้มน้องหมา น้องแมว มาร่วมงานแต่งด้วย

เก๋ ชลลดา เผยอยากให้แขกอุ้มน้องหมา น้องแมว มาร่วมงานแต่งด้วย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดง นางแบบ ที่ใจบุญอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี โดยหลังจากที่แฟนหนุ่มของเธอ ไฮโซพร้อม สิริสันต์ ได้ขอเธอแต่งงานไปนั้น เธอก็ได้วางแพลนไว้ว่าจะแต่งปีหน้า แถมยังเผยไอเดียร์ว่า อยากให้แขกที่มาร่วมงาน อุ้มน้องหมา กับน้องแมวของตัวเองมาด้วย ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ตอนนี้คู่เราได้ฤกษ์มงคลสำหรับงานแต่งงานแล้วหรือยัง ?

"ไม่ได้ไปดูฤกษ์อะไรเลยนะคะ เอาฤกษ์สะดวก อย่างที่บอกว่าเราก็สวมแหวนอะไรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเหมือนผ่านขั้นตอนแรกไปแล้ว ก็จะเหลือพิธีการทางศาสนา ซึ่งคุณพร้อมเอง เขาเป็นคาทอลิก ก็จะมีเข้าโบสถ์แล้วก็ทานเลี้ยงกับน้องๆ พี่สื่อมวลชนนะคะ แล้วก็เพื่อนๆ ของพวกเรา ก็จะเป็นงานเลี้ยงงานฉลองค่ะ"

พอเป็นฤกษ์สะดวกแบบนี้ ก็ต้องได้วันแล้วสิ ?

"ยังไม่ได้วันเลยค่ะ คือจริงๆ มันก็มีวันที่เราอยากได้แล้วแหละ แต่บังเอิญว่าเพื่อนก็ไม่อยู่ คุณพ่อคุณแม่ก็ติดธุระ ดังนั้นเราก็เลยต้องหาวันที่สะดวกสำหรับทุกคนดีกว่า"

ตอนนี้ได้เริ่มเตรียมงานไว้บ้างแล้วหรือยัง ?

"เอาจริงๆ นะคะ เพิ่งเริ่มดูเลย เพราะว่าวันนี้เป็นงานแรกเลยที่เก๋ได้มาทำอีเวนต์จริงๆ อย่างอาทิตย์ที่แล้วมีคนไปสัมภาษณ์ที่อีกงานหนึ่ง อันนั้นก็ไม่ถือว่าเป็นการทำงาน ก็เลยตอบได้แค่ว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยอย่างเป็นกิจลักษณะ คือหลังจากที่ลงโซเชียล เพราะคิดว่าคงไม่ได้มีโอกาสมาเจอสื่อมวลชนแบบนี้ ก็เลยลงให้ทุกคนรู้ในรายละเอียด"

ต้องจัดเต็มเลยไหมงานแต่งของเรา เพราะคบมา 9 ปี ?

"เก๋อยากยกให้เป็นหน้าที่ของคุณพร้อมเลยค่ะ คือเขายังทำอะไรน่ารักให้เราเซอร์ไพรส์ได้เลย เราก็เลยยกหน้าที่ตรงนี้ให้เขา ไหนๆ ก็ทำแล้ว ให้คุณพร้อมทำหน้าที่นี้ต่อไป"

แล้วตัวเราเองล่ะ มีไอเดียที่เราอยากได้ไหม ?

"ไม่มีธีมเลยนะคะ แต่มีพูดขำๆ ว่าไหนๆ เราก็รักสัตว์ขนาดนี้แล้ว งานแต่งเราให้คนเอาสัตว์เลี้ยงมาได้ไหม ก็แค่นี้ที่พูดกัน นอกนั้นยังไม่ได้มีอะไรเป็นกิจลักษณะจริงๆ"

พร้อมเขาว่าอย่างไรบ้าง จะเอาสัตว์มายังไง ?

"เขาก็บอกว่าถ้ามาแค่ตัวสองตัวก็ดี แต่ถ้าเกิดเอามาทุกคนเลยล่ะ แล้วหมาเราจะไปกัดหมาคนอื่นหรือเปล่า แทนที่จะได้เทคแคร์แขกที่มางาน ต้องวิ่งจับหมาเราเปล่าๆ ก็คุยกันเล่นๆ"

จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหมสำหรับความคิดนี้ ?

"ไม่แน่ใจ เดี๋ยวรอให้คุณพร้อมเขาพิจารณาก่อนดีกว่า เขาทำมาได้ดี ทำมาถูกใจอย่างไม่น่าเชื่อ ก็คิดว่าเขาต้องเป็นพ่องานที่ดีได้ ก็แซวเขาว่าทำเซอร์ไพรส์ให้เก๋ดูอีกทีแล้วกัน ว่ามันจะเป็นงานแต่งงานที่เราอยากจะได้จริงๆ หรือเปล่า"

ภาพจาก kaechollada

ภาพจาก kaechollada

ภาพจาก kaechollada

ภาพจาก kaechollada

ภาพจาก kaechollada

ภาพจาก kaechollada

ภาพจาก kaechollada

ภาพจาก kaechollada

ภาพจาก kaechollada

ต้องบอกเลยว่าคู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักมากๆอีกคู่หนึ่งเลย ว่าแต่ธีมงานแต่งงานจะมีแขกพาน้องหมา น้องแมว มาร่วมงานด้วยหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปจ้า

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ