แบนนักชกดัง ห้ามขึ้นสังเวียนไม่มีกำหนด หลังก่อเรื่องฉาว

แบนนักชกดัง ห้ามขึ้นสังเวียนไม่มีกำหนด หลังก่อเรื่องฉาว

วันที่ 3 ตุลาคม 2565 หลังจากที่วงการมวยไทย มีดราม่าออกมา โดยครั้งนี้เรื่องเกิดขึ้นนอกสนามมวย หลังจาก เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มแห่งค่ายเพชรยินดี ได้โพสต์ข้อความแบบสุดเดือดว่า สันดานอย่างมึง ต้องไม่มีที่ยืนในวงการมวย

ซึ่งที่มาที่ไปเกิดขึ้นมาจาก กรณีที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลว่ามีนักมวยชายคนหนึ่ง เป็นดาว ติ๊กต่อก มีผู้ติดตามหลายแสนคน ได้แชตไปขอดูของลับหญิงสาว แถมยังยืมเงินคนอื่นไปทั่ว ล่าสุด นักมวยคนดังกล่าวได้ออกมารับสารภาพแล้ว

ซึ่งอนาคตของเจ้าตัวไม่รู้จะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะในวงการมวยไทย เพราะว่า ค่ายมวยรีโวลูชั่นภูเก็ต สั่งแบนดาราเอก เป็นที่เรียบร้อย

โดยเจ้าของค่ายมวยรีโวลูชั่นภูเก็ตได้ส่งผ่านข้อความ โดยมีใจความว่า ฉันขอให้คุณช่วยเขียนอะไรในมวยสยามและชุมชนมวยไทย พฤติกรรมน่าละอายของดาราเอกเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิง และไม่มีใครในค่ายรับทราบเรื่องนี้

ในฐานะที่เป็นเหมือนคนในครอบครัว ผมต้องรับผิดชอบค่ายของผม เด็กๆ นักมวย พนักงานและลูกค้าตลอดจนสังคมมวยไทย โดยปราศจากความลังเลและหน้าที่ของผมคือห้ามการต่อสู้ของเขาในไทยและต่างประเทศ

เขาจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ Revolution อีกต่อไป หวังว่านี่จะเป็นบทเรียนสำหรับผู้กระทำความผิด ว่าการกระทำของพวกเขาจะนำการลงโทษมาสู่พวกเขาเอง ลงชื่อ Tim Fisher

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ