อ๊อฟ ศุภณัฐ เผยสาเหตุเลิก ธัญญ่า ยอมรับตรงๆไปมีรอยยิ้มผู้กับหญิงคนอื่น

อ๊อฟ ศุภณัฐ เผยสาเหตุเลิก ธัญญ่า ยอมรับตรงๆไปมีรอยยิ้มผู้กับหญิงคนอื่น

เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างเศร้าใจ หลังจากที่นักร้องสาวลูกทุ่ง ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ โดย ธัญญ่า ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยอมรับว่า เลิกกับ อ๊อฟ ศุภณัฐ แล้ว หลังผิดสัญญา หมดความไว้ใจที่เคยให้กัน และผิดสัจจะที่เคยให้ไว้ แม้จะพยายามปรับตัวกันมาเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถไปต่อได้จริงๆ

ล่าสุด อ๊อฟ ศุภณัฐ ได้เปิดใจแบบหมดเปลือก ถึงสาเหตุการเลิกรากัน พร้อมยอมรับแบบแมนๆ ว่า ตนเองผิดเองที่ไปคุยกับคนอื่น และไปมีรอยยิ้มให้กับผู้หญิงคนอื่น กระทั่ง ธัญญ่า จับได้ และถูกบอกเลิก

ตอนนี้ก็อยู่ในสถานภาพโสดเต็มตัวครับ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยโสดมาก่อนเลย ครั้งแรกเลยต้องเรียนรู้กับสิ่งที่เป็น

เกิดอะไรขึ้นถึงไปต่อไม่ได้?

ก็เป็นปัญหาของคู่รักทั่วๆ ไปอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาใหม่ เราทุกคนอาจจะเคยรู้หรืออาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่า ผมเคยเป็นคนเจ้าชู้ แต่มันก็มาถึงวันที่ปัญหามันเกิดขึ้น เพราะว่าผมไปคุยกับคนอื่นครับ ผมยอมรับเลยครับ แล้วอีกอย่างที่ปัญหามันเป็นเรื่องที่ชัดเจน และเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ เพราะว่าเราได้ตั้งกฎเหล็กกันเอาไว้ ว่าอย่างตอนช่วงที่ปรับตัวกัน ใครชอบอะไร ใครไม่ชอบอะไร แต่อย่างเรื่องนี้ก็เป็นกฎเหล็กของน้อง เขาจะรับไม่ได้เลย ถ้าผมมีคนอื่นหรือคุยกับคนอื่น

ที่น้องเขาโพสต์ว่าผิดสัจจะ ก็คือเรื่องนี้?

ก็คือเรื่องนี้ครับ

ทำไมเราถึงกับไปคุยกับคนอื่น โดยที่ยังมีน้อง?

คือด้วยมันผ่านมา 3 ปี ด้วยความที่เราก็มีทั้งสุขและทุกข์ ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ ปัญหามันทั้งเรื่องใหญ่เรื่องเล็ก มันมีสะสมมา แต่สุดท้ายเราก็โทษตัวเอง เราได้เอาปัญหาที่สะสมต่างๆ มา แล้วเอาออกไประบายกับสิ่งอื่น

อย่างแบบไปหารอยยิ้มกับทางอื่น มันเหมือนกับเป็นอารมณ์ชั่ววูบของอ๊อฟเองด้วยครับ ว่าทำไมเราไม่มาคุยกันดีๆ ทำไมไม่มาขอปรับความเข้าใจกัน เพราะว่าช่วงหลังมาผมก็เป็นคนไม่ค่อยพูด พอมีปัญหาอะไรกัน ผมก็ไม่ค่อยพูดก็เก็บไว้ แล้วก็มาเป็นประเด็นอย่างที่ทุกคนทราบกัน

เขาจับได้ หรือเราไปสารภาพกับเขาเอง?

เขามาพบเอง เขาไม่ได้เห็นกับตา แต่เขาอาจจะเห็นด้วยตาทิพย์ หูทิพย์ เขามีทั้งเซนส์ด้วย และด้วยความที่เราเป็นคนที่แบบซื่อๆ ถามอะไรมาก็โกหกไม่ค่อยเป็น

ผู้หญิงที่เราคุยเขาก็ต้องรู้ว่าอ๊อฟเป็นแฟนกับธัญญ่า แล้วจะมาให้รอยยิ้มอ๊อฟได้ยังไง?

ก็คือผู้หญิงที่ผมคุยด้วย เขาก็รู้อยู่แล้ว เขาก็รู้จักอ๊อฟ ศุภณัฐ รู้จักธัญญ่า อาร์สยามอยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นคนคุย เราก็คุยกันเผื่อสร้างรอยยิ้มด้วยกันได้

แล้วทำไมเราไม่ตัดสินใจเลิกกับธัญญ่า ก่อนที่จะไปคบคนใหม่?

ก็ผมไม่ได้กะจะคบกับใคร ผมก็แค่คุยเป็นเพื่อนเฉยๆ

ไม่ได้เรียกว่าคบซ้อน?

ผมไม่ได้คบซ้อนเลย แม้ว่าตอนนี้ผมจบความสัมพันธ์กับญ่าไปแล้ว ผมก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร

แล้วกับคนที่คุยอยู่ก็สานต่อ?

ผมเลิกคุยไปแล้ว เพราะว่าผมทำใจไม่ได้ หน้าจอโทรศัพท์ผม ยังเป็นรูปของผมกับธัญญ่าเลย แต่มันเป็นรูปที่ฉีกออกจากกัน ผมเอามาตั้งในวันที่เราตกลงกันครั้งสุดท้าย ซึ่งก็มันเป็นความพลาดพลั้ง ซึ่งวันนั้นเราก็ไม่ได้มีปากเสียงกัน ผมก็ยืนดูเฉยๆ

วันที่เขาจับได้ เราง้อหรือขอโอกาสเขาไหม?

ผมว่ามันเป็นกฎเหล็กก็คือกฎเหล็ก เขาเคยเล่าให้ฟังว่า พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จบก็คือจบเลย เราก็รู้เลยว่าหมดโอกาสแล้ว รู้สึกจำใจ ยอมจำนนจริงๆ

ในวันที่ธัญญ่าจับได้ เขาจับได้ยังไง?

เหมือนเขาหูทิพย์ ตาทิพย์ครับ แล้วอยู่กันคนละจังหวัดด้วย น้องทำงานอีกที่หนึ่ง ผมก็อยู่กรุงเทพฯ มันเหมือนกับว่าเขารู้เอง แล้วบอกว่าอีกวันว่างมั้ย เดี๋ยว 11 โมงเข้ามาคุยที่บ้าน แล้ววันนั้นเขาก็ถามว่า ยังคุยอยู่กับคนนี้เหรอ ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าการสืบในยุคนี้เขาสืบยังไง

เราคุยกับผู้หญิงคนนั้นนานแค่ไหน?

คุยมาเรื่อยๆ ประมาณ 3 เดือนครับ ว่างก็คุย

เชื่อในเซนส์ผู้หญิงมั้ย?

เชื่อเลย

ถ้ามีผู้หญิงเข้ามาคุยจะยังไง?

ผมว่าผมก็คุยได้ คุยได้จริงๆ แต่ว่าใจของเราก็จะเก็บเอาไว้ เพราะว่าหน้าจอของผม ผมก็สัญญาว่าจะไม่เปลี่ยน จอมือถือผมก็จะเอาไว้แบบนี้

แสดงว่าตอนนี้ยังไม่มูฟออน?

มันก็ต้องไปต่อแหละ เพราะว่าชีวิตเรามันก็ต้องมีงานให้ทำอยู่ตลอด

ถ้าธัญญ่าดูอยู่อยากจะบอกอะไร?

คำว่า ง้อ คงใช้คำนั้นไม่ได้แล้ว เพราะว่าเราประกาศแยกทางกันชัดเจนแล้ว ก็ขอให้ความปรารถนาที่ผมมีให้ ก็ขอให้น้องเขาเจอคนที่ดี เจอแฟนคลับที่รัก มีงานที่ดี สานฝันให้สำเร็จเต็มที่อย่างที่ตั้งใจไว้ แล้วทุกครั้งที่เกิดปัญหาอะไรกับชีวิตตัวเองหรือครอบครัว ก็ให้ใช้สติเยอะ จะช่วยคลี่คลายกับปัญหาได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ