ต่าย อรทัย พูดแล้ว นิสัยที่แท้จริง วิน เศรษฐีชาวลาวที่ถ่ายรูปคู่ เบลล่า

ต่าย อรทัย พูดแล้ว นิสัยที่แท้จริง วิน เศรษฐีชาวลาวที่ถ่ายรูปคู่ เบลล่า

เรียกได้ว่าถูกจับตามองอยู่ไม่น้อยสำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี หลังเพิ่งบินไปร่วมเปิดตัวสินค้ากับ วิน เศรษฐีชาวลาว และมีรูปคู่ด้วยกันออกมาทำเอาหลายคนอยากรู้จักกันอย่างมากมาย

ล่าสุดนักร้องดัง ต่าย อรทัย ที่ก็มีรูปคู่หนุ่มวินกับเขาด้วย งานนี้เจอตัวสาวต่ายเลยไม่พลาดอัพเดทความสนิทของต่ายและวิน ว่าไปรู้จักกันได้อย่างไร

โดย ต่าย อรทัย เล่าว่า เอาจริงๆ ต่าย ไม่ได้รู้จักวินเป็นการส่วนตัวมาก่อน แต่ก็ดีใจที่วินให้เกียรติไปเป็นแขกในงานเปิดตัวธุรกิจเขาเป็นคนที่มีความพยายาม และเขารู้จักเราจากการที่แม่เขาฟังเพลงเรา

แล้วเขาก็เลยได้ฟังด้วย ตอนนี้เขาทำธุรกิจและกำลังจะทำน้ำปลาร้าปรุงสุก ซึ่งที่ สปป.ลาว ยังไม่เคยมี และวิน อาจจะเป็นผู้บุกเบิกคนแรกที่จริงเขาเป็นคนหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงในตอนนี้

ถ้าเราอยู่ในสื่อโซเชียล ก็จะเคยเห็นเขา เขาจะมีหัวในเรื่องของธุรกิจอยู่แล้ว และเขาก็ลงมือทำอย่างจริงจัง จนมาถึงตอนนี้ ที่มีวิกฤติเข้ามาก็ยังต่อสู้อยู่ น้องเป็นคนจริงจังกับชีวิต สู้มาขนาดนี้แล้ว ก็มีทุกอย่าง ทั้งที่อายุ 20 ต้นๆ เหมือนผู้ใหญ่มาก

ไม่ผิดเลยที่วันนี้เขามีทุกอย่าง หรืออยู่ในระดับไฮโซ เป็นคนรวยหรือมหาเศรษฐีได้ ก็อาจจะเรียกแบบนั้นได้จริงๆ ที่หลายๆ คนให้ความสนใจในปัจจุบันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ