แพรรี่ ไพรวัลย์ ร้องสอบ ทนายธรรมราช ลั่น ไม่ยกโทษให้แน่นอน

แพรรี่ ไพรวัลย์ ร้องสอบ ทนายธรรมราช ลั่น ไม่ยกโทษให้แน่นอน

จากกรณีที่ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ออกมาโพสต์ภาพประกาศที่มีใจความว่า เนื่องด้วยวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน เวลา 12.00 น. สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ จะทำการรับเรื่องร้องเรียนมรรยาททนายความ จากนายไพรวัลย์ วรรณบุตร (แพรรี่ ไพรวัลย์ ) จึงขอทุกท่านไปร่วมทำการรับเรื่องร้องเรียน เพื่อประชาสัมพันธ์ อันจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมและเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 แพรรี่ รวมถึงทนาย เข้าร่วมในการแถลง เพื่อยื่นเรื่อง มรรยาททนายความ โดยในการแถลงครั้งนี้แพรรี่ได้กล่าวว่า สำหรับประเด็นที่เกิดขึ้น สำหรับตนและทนายท่านหนึ่ง ในตอนแรกตนคิดว่าประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับตนและพระชาตรีนั้นได้ขอที่จะเลิกแล้วต่อกันไปแล้ว

แต่พอมีทนายท่านหนึ่งเข้ามามีส่วนในเรื่องนี้ จนกระทั้งมีการฟ้องร้องตนว่าหมื่นศาสนา หลังจากนั้นก็ได้มีการไลฟ์สดพาดพิง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ก็ทำให้เข้าใจได้ว่าหมายถึงตน ซึ่งตนเห็นว่ามันเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ตนก็เลยเลือกที่จะใช้สิทธิของตน ในการนำสิ่งที่ไม่เป็นธรรมต่อตนมาร้องเรียกสภาทนายความ

สิ่งที่ตนรับไม่ได้เลยคือ มาพาดพิงถึงเพศสภาพของตน ตนคิดว่าไม่ต้องเป็นถึงทนายความ หากเป็นประชาชนทั่วไป ตะหนักถึงเรื่องนี้ ดีที่ทุกคนต้องเคารพกัน ไม่ควรยกเรื่องเพศสภาพมาพูด

สำหรับความสัมพันธ์ของตนและพระชาตรี อาจจะคุยกันได้ ตนยืนยันว่าของวิวาทระหว่างตนและพระชาตรีได้จบไปตั้งแต่วันนั้นแล้ว แต่ที่ไม่จบก็เพราะว่ามีคนมาทำให้เรื่องมันต้องเดินไปต่อ เช่นการไปฟ้องร้อง ตนจึงต้องปกป้องตนเองเท่าที่จะทำได้

ตนเชื่อว่าจะได้รับความเป็นธรรมจากสภาทนายความ แต่ว่าบทสรุปแล้วเรื่องของการตัดสินจะออกมาเป็นอย่างไร คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของคณะกรรมการต่อไป พร้อมกับทิ้งท้ายสวย ๆ ว่า ถ้าให้ดิฉันหยุดเรื่องนี้ดิฉันจะไม่มีทางยกโทษให้เด็ดขาด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ