เลขอ่างน้ำมนต์ ตาทองงิ้วราย ได้ตรงเลขดัง

เลขอ่างน้ำมนต์ ตาทองงิ้วราย ได้ตรงเลขดัง

วันที่ 27 ก.ย. 65 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ช่วงใกล้วันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล มักมีบบรรดานักหาเลขและสาธุชนที่เดินทางมาขอพรและกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอลาภกันอย่างต่อเนื่อง

โดยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานภายในวัดสว่างอารมณ์ มีสาธุชนให้ความสนใจ และเข้ากราบไหว้ขอลาภกันมากและมีหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นพระเงินพระทอง ตาทองงิ้วราย กุ-มารจุกดำ กุ-มารน้องเก้า เลิฟเลิฟ ไอ้ไข่สามนคร หรือศาลาพระราหูแปดทิศสถานที่ประดิษฐานพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าปทุมมา และ 5 มหาเทพ เป็นต้น

ทั้งนี้ นักหาเลขส่วนใหญ่ จะต้องขึ้นบนศาลาการเปรียญ ที่มีรูปปั้นตาทอง งิ้วราย ที่มีอ่างน้ำมนต์หยดน้ำตาเทียน ตั้งอยู่ด้านข้าง มีกระบอกเซียมซีให้เขย่าหาเลขเด็ด และจับลูกปิงปองติดเลขในตะข้อง ตั้งอยู่ที่ด้านหน้ารูปปั้น โดยพูดกันปากต่อปากว่า หากใครที่มาวัดสว่างอารมณ์ และไม่ได้ขึ้นมาขอพรขอลาภ จากตาทองงิ้วราย เหมือนมาไม่ถึงวัด

โดย นางสาวจิตติมา ศรีกุล อายุ 50 ปี พร้อมด้วยบุตรชาย ตั้งใจมาขอพรจากตาทองงิ้วราย บอกว่า พอมาถึงเข้ากราบไหว้ บอกกล่าวแนะนำตัว จากนั้นได้อธิษฐานก่อนจะเขย่าตะข้องได้จำนวน 3 เลข เป็นเลข 6 0 1 ซึ่งที่ผ่านมา อาจถูกบ้างไม่ถูกบ้าง

แต่ก็ยังถือว่ามีเงินได้กินได้ใช้ และไม่ลืมดูเลขในอ่างน้ำมนต์ตาทองงิ้วราย ในส่วนตัวมองเห็นเป็นเลข 1 5 6 หรือ 158 และ 1 3 หรือ 18 และยังได้บนบานศาลกล่าวกับตาทองงิ้วรายไว้ว่า หากถูกรางวัลจะนำเงินมาถวายวัด เพื่อร่วมทำบุญขยายที่ดินกับทางวัดด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ