เลขอ่างน้ำมนต์ไอ้ไข่ ลอยเด่นชัดตรงกับเลขหางปะทัด

เลขอ่างน้ำมนต์ไอ้ไข่ ลอยเด่นชัดตรงกับเลขหางปะทัด

วันที่ 27 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่นครนายกบริเวณวัดเลขธรรมกิตต์ ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก ได้มีประชาชนจากทั่วสารทิศเดินทางมากราบไหว้หลวงปู่เผื่อนศักดิฺ์สิทธิ์และกราบนมัสการพระครูปลัดไพรัตน์ ปภากโร เจ้าอาวาสวัดเลขธรรมกิตติ์และได้เที่ยวชมโบสถ์ปรกโพธิ์ แต่ที่เน้นๆของวัดแห่งนี้ได้มีบรรดานักหาเลขนำของเส้นไหว้มากราบไหว้ไอ้ไข่ฯ กันอย่างไม่ขาดสาย

หลังจากมีหลายต่อหลายคนได้โชคจากเลขอ่างน้ำมนต์เมื่อครั้งก่อน และพากันกลับมาไหว้ขอพรไอ้ไข่ฯ ให้ดลจิตดลใจให้ตนเองมีลาภวาสนา หน้าที่การงานสำเร็จ ก็กับมาแก้บนบางคนก็ร่ำรวยพาเพื่อนและครอบครัวมากราบไหว้ขอพรกันอย่างเนืองแน่น

ยิ่งใกล้วันวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลก็จะมีนักหาเลขพากันมาส่องเลขในอ่างน้ำมนต์ลุ้นกันตัวโก่งเลยทีเดียว เพราะเลขในอ่าง 425 ลอยให้เห็นเด่นชัด ก็เอาไปซื้อเลขกัน

ส่วนนางสาวฤชามน โชติธนปริญ ชาวปทุมธานีก็ไม่พลาดกลับมาอีกครั้งมาทีนี้พาคุณแม่มาด้วยพากันมาทั้งครอบครัวเอาขนม นม น้ำและเครื่องเซ่นมาไหว้ไอ้ไขฯ อีกเช่นเคยก่อนกลับได้จุดปะทัดเพื่อเอาหางเลขปะทัดแต่เกือบไม่ได้ เพราะปะทัดแต-กจนหาหางปะทัดไม่เจอ

แต่น่าแปลก เหมือนโชคเข้าข้างเก็บเศษได้ตัวเลขพอดีและได้เลขหางปะทัด 452 ดันไปตรงกับอ่างน้ำมนต์ อีกเหมือนเดิม ก่อนจะเดินทางกลับยังบอกอีกว่าถ้าได้โชคอีกจะมาเปิดโรงทานเลี้ยงไอ้ไข่ ฯ แน่นอน

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ