ชีวิตล่าสุด โชค รถแห่ กับ นัส ตัดพ้อถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ต

ชีวิตล่าสุด โชค รถแห่ กับ นัส ตัดพ้อถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ต

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับ โชค ไทรถแห่ หรือ โชค โชคมงคล สินชื่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีดราม่า โชค ไทรถแห่ กับตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับกว่า 50 คิว ขอโทษเจ้าภาพ เนื่องจากได้รับแรงกดดันกระแสดราม่าจากทางสังคม ทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด

ล่าสุดหลังกลับมารับงานเดินสายเล่นคอนเสิร์ตเหมือนเดิม โชค ไทรถแห่ ดูเหมือนเจ้าตัวจะมีความสุขในการใช้ชีวิตมากขึ้น แถมยังมีภรรยา นัส จุฑารัตน์ คอยเป็นผู้จัดการส่วนตัวดูคิวงานให้ตลอด และยังเตรียมพร้อมเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ อุ้มท้อ-งให้กับลูกของหนุ่มโชค อีกด้วย

ซึ่งหากใครติดตาม โชค ไทรถแห่ จะเห็นว่าช่วงนี้คิวงานของรถแห่แน่นมาก เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปแทบทุกจังหวัด ซึ่งจะมีบางวันที่เจอปัญหาอุปสรรคจากฝนฟ้าอากาศบ้าง ทำให้ต้องยกเลิกงานกะทันหัน โดยเจ้าตัวเคยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า งานคืนนี้โดนยกเลิกแล้วนะครับ เนื่องจากฝนตกหนัก

โพสต์ดังกล่าว

โดยทางด้าน โชค ไทรถแห่ ก็ไม่ย่อท้อต่อสิ่งที่ต้องพบเจอ เขียนข้อความระบุว่า ภาวนาทุกวัน เพื่อขอให้ตัวเองมีชีวิตที่ดีขึ้น ขอให้วันนี้ดีกว่าเมื่อวาน ขอให้พรุ่งนี้ดีกว่าวันนี้ ขอให้ตัวเองมีความสามารถมากพอที่จะพาตัวเองไปอยู่ในสังคมที่แวดล้อมด้วยผู้คนคิดบวก และออกห่างจากสังคม toxic people ให้ได้ไกลที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ