เจ้าเหมียวกดปิดนาฬิกาปลุก จนทำเจ้านายหลับเพลิน ไปทำงานสาย

เจ้าเหมียวกดปิดนาฬิกาปลุก จนทำเจ้านายหลับเพลิน ไปทำงานสาย

เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะเป็นเลี้ยงแมวสุดรักไว้ในบ้าน ซึ่งบรรดาแมวแต่ละตัวอาจจะมีวีรกรรมแตกต่างกันไป อย่างเช่นเจ้าเหมียวตัวนี้ ซึ่งมีอยู่คืนหนึ่ง เมื่อหญิงสาวชาวบราซิลพบสาเหตุนอนหลับเลยเวลาที่ตั้งนาฬิกาปลุกจนทำให้ไปทำงานสาย ว่า เจ้าโจคิม แมวที่เลี้ยงไว้ เป็นตัวต้นเหตุ ปิดนาฬิกาที่ตั้งปลุกในโทรศัพท์มือถือ

หญิงสาวระบุว่า ช่วงนี้ ตนเองกับเพื่อนนอนหลับเลยเวลานาฬิกาปลุกหลายครั้งและมากขึ้นเรื่อยๆ จนสงสัยว่าเป็นอะไร จึงรอดักถ่ายคลิปตอนเช้าวันที่ 27 ก.ค. จนได้รู้ความจริงที่เรียกเสียงฮา คลิปปรากฏแมวหน้าเหวี่ยงนั่งอย่างสบายใจบนตู้เสื้อผ้าในห้องนอนในที่พักอาศัยแห่งหนึ่งที่นครเซาเปาโล ประเทศบราซิล ก่อนที่โทรศัพท์มือถือเริ่มส่งเสียงเตือนและสั่น

เหมียวโจคิมลุกขึ้นกระโดดลงพื้น ย่องไปที่โต๊ะข้างเตียงก่อนกระโดดขึ้นบนโต๊ะและใช้ขาตะกุยหน้าจอมือถือเพื่อปิดนาฬิกาปลุก ปล้ำอุตลุดกับหน้าจอมือถือ พลางร้องเสียงเหมียวอย่างรำคาญใจ ก่อนลงจากโต๊ะ เดินออกไป ขณะมีเสียงหญิงสาวและเพื่อนหัวเราะพฤติกรรมของเจ้าเหมียว

"ฉันและเพื่อนมาถึงที่ทำงานสายเพราะนาฬิกาปลุกในโทรศัพท์ไม่ปลุกเราทั้งสองคน จนเร็วๆ นี้พบว่า เจ้าโจคิมปิดเสียงปลุกนั่นเอง" หญิงสาวกล่าวด้วยความเอ็นดูแมว

คลิป

ที่มา ViralHog

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ