ถั่วแระ เชิญยิ้ม ตัดสินใจแยกบ้านอยู่กับภรรยา

ถั่วแระ เชิญยิ้ม ตัดสินใจแยกบ้านอยู่กับภรรยา

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับตลกชื่อดังที่อยู่ในวงการมานานหลายสิบปี สำหรับ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ล่าสุดออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตที่ผ่านมา ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าก่อนหน้านี้ที่หายไปได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในชีวิตจากนักแสดงศิลปินตลกคนอื่นๆ ว่าชีวิตในวงการมันไม่ได้มั่นคงเสมอไป เลยต้องหาหนทางรอดให้กับตัวเอง และยังบอกเหตุผลที่ต้องแยกบ้านอยู่กับภรรยา

มาขายก๋วยเตี๋ยวได้ยังไง?

ตอนที่เราเล่นตลกเราเห็นพี่ๆ เราศิลปินทุกแขนงไม่ใช่เฉพาะตลกว่าพออายุเยอะไปแล้วทำไมถึงอยู่ในสภาพแบบนั้นกันเยอะมาก เราก็เลยคิดว่าชีวิตเรามันโด่งดังจริงแต่สักวันบนยอดเขาจะต้องเหลือพื้นที่ให้เรายืนอีกน้อยนิดแน่ๆ ครับ คนอื่นก็ต้องปีนขึ้นไปเราก็ต้องเดินลงมาเรื่อยๆ และตรงนั้นเราจะทำยังไง

เราจะมีอะไรซัพพอร์ตบ้างในชีวิต เพราะเกิดความคิดนี้เราก็คิดว่าค้าขายดีที่สุด จะขายเพชรขายพลอยขายคอมพิวเตอร์มันก็เป็นไปได้ยาก และวันๆ ใครจะมาซื้อสักกี่เครื่องใครจะมาซื้อสักวงนึงประมาณนี้ แต่ถ้าเป็นอาหารการกินเขาจะกินวันละมื้อวันละสามมื้อเช้ากลางวันเย็นเลย

มองไปที่อาหารบวกกับภรรยาเป็นแม่ศรีเรือนเสน่ห์ปลายจวักสุดยอดเขาทำอะไรอร่อยไปหมดซึ่งเป็นสูตรปัจจุบันตอนนี้เป็นสูตรของเราไม่ได้ไปซื้อแฟรนไชส์ช่วยกันคิดช่วยกันลอง ซึ่งคนก็ติดใจชอบกัน ทุกวันนี้ยังรับออกงานนอกสถานที่ยังจัดอยู่ ซึ่งคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทั้งหมดนี้ก็คือภรรยา แต่ว่าก๋วยเตี๋ยวไม่รวมตลก ก๋วยเตี๋ยวก็อีกราคา ตลกก็อีกราคานึง

ภรรยาดูแลทุกอย่าง?

ดูแลทุกอย่างจริงๆ กับลูกน้องไม่ว่าจะเป็นประกันสังคม ประกันชีวิต สวัสดิการทุกอย่างลูกน้องคนไหนไม่สบายก็ต้องดูแลให้ถึงหมอ และไม่ว่าจะเป็นที่นอนมีให้ด้วยไม่เคยทอดทิ้ง

แยกบ้านกับภรรยาอยู่?

แยกบ้านนี้ไม่ได้หมายความว่าเตียงหักนะครับ แต่ปลูกบ้านไว้ให้ลูกสาวไปอยู่แต่ลูกสาวไม่มาสักทีนึง ถ้าเผื่อว่าบ้านมันไม่สั่นไม่สะเทือนเดี๋ยวปลวกและมอดมันจะมาก็เลยต้องแยกกันไปเฝ้า เขาก็เลยเอาลูกหลานไปอยู่ด้วยไปนอนด้วยไปกินด้วย เขาก็หมดความเหงาไป ไอ้เราก็เหงาเมื่อไหร่เด็กๆ จะมาหา ซึ่งเราก็ไปช่วยเขาที่ร้านอาหารด้วย แต่เราทั้งคู่จะทำหน้าที่ไม่ซ้ำกันเท่านั้นเอง

ขอบคุณ รายการโต๊ะหนูแหม่ม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ