ชาวบ้านฮือฮา พบเห็ดคล้ายรูปดาวแปลก เกิดมาไม่เคยเจอ หายาก 1 ใน 10 ของโลก

ชาวบ้านฮือฮา พบเห็ดคล้ายรูปดาวแปลก เกิดมาไม่เคยเจอ หายาก 1 ใน 10 ของโลก

เมื่อวันที่ 13.00.น.ของวันที่ 22 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บ้านเลขที่ 89 บ้านเนินมะค่า หมู่ 8 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้พบกับนางสริตา แก้วกัณหา อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่ไปเจอเห็ดลักษณะประหลาดแปลก คล้ายดาวอยู่บนดินจำนวนหลายสิบดอก ขึ้นอยู่ในป่าหลังบ้านของตนเอง

โดยได้เปิดเผยว่าช่วงหกโมงเย็นของวันที่ 21 ก.ย.65 ตนเองได้เดินมาหาหน่อไม้ หาเห็ด ที่เกิดขึ้นในทุกๆปี ที่หลังบ้านของตนเอง ล่าสุดได้เดินไปเห็นเห็ดโผล่ขึ้นมาบนดินคล้ายรูปดาว หรือรูปดอกไม้ ซึ่งแปลกและไม่เคยเห็นมาก่อน

จึงได้ไปเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยดู เพื่อนบ้านนั้นก็แปลกไม่เคยเห็นเช่นกัน เนื่องจากตนเองนั้นอยู่ที่นี้มานานหลายสิบปี แล้วพ่อแม่ที่อยู่มาก่อนหน้านี้ ก็ไม่เคยพบเห็นว่ามันขึ้นที่ป่ากลังบ้านของตนเอง

ทั้งนี้ตนเองและเพื่อนบ้าน เชื่อว่าเห็ดที่แปลกขึ้นมานั้น คาดว่าจะมาให้โช-คให้ลาภตนเอง นำสิ่งดีๆมาให้กับตนเองและครอบครัว ซึ่งมหัศจรรย์มาก และได้สังเกตเห็นเห็ดบานออกเป็นแฉกรูปดาว จึงสอบถามเพื่อนและหาข้อมูลในเว็บไซต์ กูเกิ้ล ก็คล้ายว่าเป็น เห็ดดาวดิน ที่หาดูได้ยาก 1 ใน 10 ของโลก

พร้อมกับมีชาวบ้านทราบข่าว ต่างก็เดินทางไปดูบ้านที่พบเจอเห็ดประหลาดและนำธูปมาจุดกราบไหว้เห็ดแปลก เพื่อนำเลขที่บ้านไปซื้อลอตเตอรี่ดังกล่าว

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ