ฝนถล่มหนัก น้ำท่วมกลางดึก ส่งผลให้บ้านเรือนรวมทั้งรถจมบาดาล

ฝนถล่มหนัก น้ำท่วมกลางดึก ส่งผลให้บ้านเรือนรวมทั้งรถจมบาดาล

วันที่ 12 ก.ย.65 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. เมื่อวันที่ 11 ก.ย.65 ที่ผ่านมา เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักนานกว่า 2 ชั่วโมง ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รวมทั้งมีลมกระโชกแรง ส่งผลทำให้หลายพื้นที่ใน อ.ศรีราชา เกิดน้ำท่วมขังสูง 30-50 เซนติเมตร

ส่งผลให้บ้านเรือนรวมทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ถูกน้ำท่วมจนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ถนนหลายสายยังถูกน้ำท่วมขังสูง ส่งผลทำให้รถเล็กและรถจักรยานยนต์ไม่สามารถขับผ่านสัญจรได้

โดย นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองศรีราชา และนายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้ลงพื้นที่ไปเข้าช่วยเหลือชาวบ้านแล้ว

โดยการช่วยกันจัดเก็บสิ่งของ ใบไม้ กิ่งไม้ และขยะที่อุดตันท่อระบายน้ำ นอกจากนี้ ยังเอาแท่นแบริเออร์จากเกาะกลางถนนสุขุมวิทออก เพื่อช่วยระบายน้ำที่ท่วมขังบนถนน จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติ

ส่วนที่ อ.บางละมุง เมื่อช่วงเวลา 01.00 น. วันที่ 12 ก.ย. เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักเช่นกันนานกว่า 3 ชั่วโมง รวมทั้งมีลมกระโชกแรงเกิดขึ้นด้วย ส่งผลทำให้พื้นที่หลายจุดถูกน้ำท่วม สูงประมาณ 30 เซนติมตร จนถึง 1 เมตร

โดยเฉพาะจุดเดิมๆ ที่เคยถูกน้ำท่วมอยู่เป็นประจำ คือ ช่วงบริเวนถนนสุขุมวิท พัทยาใต้, ถนนสายเลียบหาดพัทยา, ถนนสายสามบริเวณแยกมุมอร่อย และถนนเส้นเลียบทางรถไฟ ช่วงซอยเขาตาโลถึงวัดธรรมถึงสามัคคี นอกจากนี้ ยังพบว่ามีรถยนต์ประชาชนหลายคันได้ความเสียหาย จากการขับลุยฝ่าน้ำท่วมอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ