นักท่องเที่ยวขอพรพ่อปู่แม่ย่าแน่นคำชะโนด แห่ส่องเลขรากมะเดื่อ-ขันน้ำมนต์พ่อจ้ำ

นักท่องเที่ยวขอพรพ่อปู่แม่ย่าแน่นคำชะโนด แห่ส่องเลขรากมะเดื่อ-ขันน้ำมนต์พ่อจ้ำ

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 ก.ย.65 นักหาเลขต่างเดินทางหาเลขตามสถานที่ต่างๆ เพื่อหาเลขดีนำไปซื้อลอตเตอรี่ โดยมีรายงานว่าที่ เกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ ดินแดนพญานาคราช บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีนักท่องเที่ยวแน่นขนัด

โดยเช้ามีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากทุกสารทิศเพื่อมารอลงทะเบียน ตรวจวัดอุณหภูมิ จากนั้นก็เดินเข้าเกาะคำชะโนดเพื่อกราบไหว้ขอพรจากปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมานาคินทร์ ตรงลานหน้าศาล

สำหรับคนที่ชอบหาเลขก็ไม่พลาดที่จะขอเลขใต้ต้นมะเดื่อยักษ์ ที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นขุมทรัพย์พ่อปู่แม่ย่า ครอบครัวหนึ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัด ส่องหาตัวเลขที่รากมะเดื่อ เจอเลข 340 และ 043 อีกคนเห็นเลข 38 และ 83 พร้อมพูดคุยกันว่ารอบที่แล้วออกไปแล้ว

ส่วนบริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด พ่อจ้ำได้ทำพิธีหยดน้ำตาเทียนลงในอ่างน้ำมนต์ขนาดใหญ่ บรรดานักหาเลขเพ่งมองเห็นเป็นเลข 735, 335, 33 ทั้งนี้พ่อจ้ำยังบอกว่ารอบนี้ชอบเลข 8 เชื่อว่ายังอยู่

ยิ่งเห็นนักท่องเที่ยวเอาบายศรีมากราบไหว้ปู่เป็นเลข 8 ยิ่งชอบ เมื่อชาวบ้านได้ยินและเห็นดังนั้นก็รีบจดและใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อไปซื้อลอตเตอรี่ลุ้นในวันที่ 16/9/65

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ