หนุ่มสาวแวะซื้อหอยแครง เคี้ยวโดนเม็ดกลมๆคาดเป็น มุกเมโล พร้อมขายทันที

หนุ่มสาวแวะซื้อหอยแครง เคี้ยวโดนเม็ดกลมๆคาดเป็น มุกเมโล พร้อมขายทันที

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ชอบจัง บางแสน ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า ไข่มุขในหอยแครง คราวนี้เจอที่บางแสน โดยนักท่องเที่ยวซื้อหอยแครง มานั่งทานริมหาดบางแสน วันอังคารหาดโล่ง

ขณะที่ทานรู้สึกเหมือนมีอะไรในปากแข็งๆ จึงคายออกมาดูเป็นเม็ดกลมๆ เหมือนไข่มุก ให้แฟนดูมุก ก็ตื่นเต้น เลยถามว่าคิดอะไร ในตอนที่เจอว่าเป็นเม็ดมุก นักท่องเที่ยวบอก จะขายได้แบบในข่าวไหม โดยมีภาพเม็ดขาวๆ คล้ายไข่มุกอยู่ในมือ และมีเปลือกหอยแครง

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับ น.ส.สุพัตรา เพชรรังษี อายุ 38 ปี และนายสำเนียง เพชรรังษี อายุ 40 ปี แฟนหนุ่ม ยังนั่งกินหอยแครงและอาหารทะลหลายอย่าง ได้เปิดเผยว่า

มาจาก กทม. มาทำงานแถวนี้เลยแวะมาเที่ยวบางแสน ซื้อหอยแครงมาจากตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ซื้อมา 1 โล ราคา 160 บาท ค่าลวกอีก 20 บาท แล้วมานั่งที่หาดบางแสนเพราะบรรยากาศดี วันอังคารทราบว่าเป็นวันปลอดเตียงปลอดร่ม รอรถไม่ติดก็จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ

มานั่งกินท้ายรถ แกะหอยแครงใส่จานหลายๆ ตัว แฟนตักใส่ปากมากิน กัดเจออะไรแข็งๆ ก็คายออกมาดูเจอเม็ดกลมๆ เหมือนในข่าวเลย ตอนแรกที่เจอก็ตกใจ ทำไมเจอเหมือนในข่าวเลย ที่บอกว่าเจอตามหอยแครง หอยหวาน เลยเสิร์ชกูเกิลดู

ก็เห็นข่าวหอยประมาณนี้เยอะมาก ก็คิดว่าจะได้ราคาอย่างนี้เหรอ ก็แอบดีใจนิดนึง หาข้อมูลให้เอาไปตรวจสอบสถาบันอัญมณีและเครื่องประดับฯ ก็อาจจะลองเอาไปตรวจสอบดูเผื่อจะเป็นของมีค่า ถ้าเป็นของมีค่าจริงก็พร้อมจะขาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ