ฝนถล่มหนัก น้ำท่วมถนนสูง 40 ซม. สัญจรลำบาก ดับกลางทาง

ฝนถล่มหนัก น้ำท่วมถนนสูง 40 ซม. สัญจรลำบาก ดับกลางทาง

วันที่ 6 ก.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดฝนตกหนักต่อเนื่องนานหลายชั่วโมงในเขตพื้นที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ทำให้เกิดน้ำท่วมขังบริเวณทางหลวงหมายเลข 2085 หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ระยะทางประมาณ 200 เมตร ระดับน้ำสูงประมาณ 30 - 40 ซม. ทั้ง 4 ช่องทางจราจร

ทำให้รถเล็กและรถจยย. สัญจรไปมาได้ด้วยความลำบาก รถหลายคันที่วิ่งฝ่ากระแสน้ำท่วมบนถนน เครื่องยนต์ได้ดับลง เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีได้ช่วยกันเข็นรถที่เครื่องดับเพื่อให้พ้นจากบริเวณน้ำท่วมและได้ช่วยซ่อมรถทำให้สามารถเดินทางต่อไปได้

นายสุกิจ เหลืองสกุลไทย นายอำเภอกันทรลักษ์ ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบบริเวณน้ำท่วมขัง และได้รีบดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน โดยประสานงานหมวดทางหลวงภูเงิน อบต.น้ำอ้อม

และสำนักงาน ปภ.จ.ศรีสะเกษ สาขากันทรักษ์ เพื่อให้จัดเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวกและนำป้ายสัญญาณไฟแจ้งเตือนประชาชนให้ระมัดระวังการสัญจรทางถนนที่มีน้ำท่วมขังอย่างเร่งด่วน

พร้อมแจ้งประชาสัมพันธ์เตือนประชาชนผ่านช่องทางสื่อสารในพื้นที่ เพื่อขอให้เลี่ยงการใช้ถนนเส้นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2085 โดยให้เปลี่ยนไปใช้เส้นทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 221 เข้าออกอ.กันทรลักษ์ แทน

จนกระทั่งเวลาประมาณเวลา 23.00 น. ไม่มีฝนตกลงมาเพิ่มทำให้ระดับน้ำท่วมขังบนถนนดังกล่าวได้เริ่มลดลงจนเกือบจะเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ