ชาวบ้านร่วมพิธีบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ จู่ๆเกิดสิ่งอัศจรรย์ แห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์

ชาวบ้านร่วมพิธีบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ จู่ๆเกิดสิ่งอัศจรรย์ แห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์

วันที่ 5 ก.ย. 65 มีรายงานว่าที่ วัดทุ่งสนุ่นรัตนาราม ม.4 ต.ระหาน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร บริเวณลาน ท้าวเวสสุวรรณ พญาเศรษฐี ความสูง 7 เมตร ชาวบ้านผู้จิตศรัทธาจำนวนมาก เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงครบรอบ 3 เดือน การสร้างองค์ ท้าวเวสสุวรรณ พญาเศรษฐี ครบ 92 วัน ที่ผ่านมา มีผู้ได้ลาภกันจำนวนมาก ทั้งถูกรางวัลที่ 1 รางวัลใกล้เคียง และเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว หลายคน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ใครที่ประสบความสำเร็จจากการขอพร จะนำดอกไม้สีแดง พวงมาลัยสีแดง น้ำแดง ประทัด และของไหว้ต่างๆ มาถวายแก้บน เป็นจำนวนมาก

ซึ่งวันนี้ มีการประกอบพิธีทางสงฆ์ และพิธีทางพรามห์ ถวายเครื่องบวงสรวงอาหารหวานคาว ถวายโคมไฟสีแดง เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลอีกด้วย ขณะที่พิธีกำลังดำเนินอยู่นั้น เกิดปรากฎการณ์ประหลาดอัศจรรย์ ท้องฟ้าเหนือองค์ท้าวเวสสุวรรณ พบกลุ่มก้อนเมฆจับตัวกันคล้าย ลายกระบอง ที่เป็นอาวุธของท้าวเวสสุวรรณ

ทำให้ชาวบ้านที่มาร่วมพิธี ต่างพากันนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ของท้าวเวสสุวรรณ ได้มาแสดงให้เห็นและรับรู้ถึงพลังศรัทธาของชาวบ้าน

หลังจากนั้นได้มีการรำถวายมือของคณะหมอลำ น้องฟ้าวาทะศิลป์ ที่มีชาวบ้านได้โชคแล้วนำหมอลำมาถวายแก้บนให้คนที่ร่วมงานได้ชมตลอดทั้งวันด้วย

ขณะที่กำลังทำพิธี ได้มีการหยดเทียนลงในอ่างน้ำมนต์ เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมพิธีส่องเลขนำไปซื้อลอตเตอรี่ในรอบที่จะถึงด้วย ซึ่งตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับองค์ ท้าวเวสสุวรรณ พญาเศรษฐี ประกอบด้วย 04, 92, และ ตัวเลขที่หลายคนเห็นในอ่างน้ำมนต์คือ 2-3-5-6-9 ซึ่งทุกคนก็เชื่อว่ารอบนี้จะได้รับลาภกันอีกเช่นเคย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ