สาวใหญ่แก้บน หลังถูกรางวัลที่ 2 เลข 3 ตัวโผล่ที่หมู-ส้มโอ

สาวใหญ่แก้บน หลังถูกรางวัลที่ 2 เลข 3 ตัวโผล่ที่หมู-ส้มโอ

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.65 มีรายงานว่า ได้มีสาวใหญ่นำหมู 9 หัว พร้อมด้วยไข่ไก่ จำนวน 5,000 ฟอง มาถวายเจ้าแม่ตะเคียนทอง ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่บ้านสวาย ม.7 ต.แตล(แตน) อ.ศีขรภูมิ (สี-ขอ-ระ-พูม) จ.สุรินทร์ หลังจากถูกรางวัลลอตเตอรี่ รางวัลที่ 2 จำนวน 2 ใบ รับเงิน 4 แสนบาท ที่ผ่านมา

จากการสอบถามนางสำราญ เขาเทียน อายุ 56 ปี เปิดเผยว่า ตนถูกเลขมา 2-3 ครั้งแล้ว แต่ได้เงินไม่มากได้เพียง 6 ถึง 7 หมื่นบาท และถูกมาเรื่อยจนกระทั่งครั้งที่ผ่านมา ตนถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 2 จำนวน 2 ใบ ได้เงิน จำนวน 4 แสนบาท

จึงได้นำหมูพร้อมกับไข่จำนวน 5,000 ฟอง มาถวายเจ้าแม่ตะเคียนทอง ซึ่งตั้งอยู่ภายในสวนของญาติพี่น้อง

นางสำราญยังบอกอีกว่าตนได้ไปกู้เงินของเพื่อนมาซื้อที่และส่งดอกเบี้ยตลอดแต่ก็ยังไม่หมดจึงได้มาบนบานกับเจ้าแม่ต้นตะเคียนทองเอาไว้ จึงได้ถูกรางวัลและได้ใช้หนี้จนหมด ซึ่งแต่ละครั้งที่ตนเองมากราบไหว้ขอพรตนเองจะมาไหว้ในช่วงวันพระ ประมาณ 2-3 ทุ่ม เพราะมันเงียบสงบ

ย่างไรก็ตามในระหว่างที่มีการเซ่นไหว้ได้มีผู้ใหญ่บ้านสวาย ตลอดจนพี่น้องชาวบ้านภายในหมู่บ้านที่ทราบข่าว ก็ได้เดินทางมาร่วมพิธีเซ่นไหว้และจุดธูปเทียนด้วย และปรากฎตัวเลขให้เห็นบนหมู 102 และเลขส้มโอ 68 ซึ่งพี่น้องที่เดินทางมาเห็นก็จะนำไปซื้อลอตเตอรี่ในวันที่ 16 กันยายนที่จะถึงนี้ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ