ช่างก่อสร้าง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เตรียมสร้างบ้านให้ลูกคนละหลังและเงินคนละล้าน

ช่างก่อสร้าง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เตรียมสร้างบ้านให้ลูกคนละหลังและเงินคนละล้าน

วันที่ 17 ส.ค.65 มีรายงานว่า นายสมศักดิ์ แข็งแรง อายุ 52 ปี ชาวบ้านบุ่งอุทัย ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร ได้นำสลากกินรัฐบาลหมายเลข 331583 ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 16 ส.ค.2565 ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ไว้เป็นหลักฐาน

ว่าตนเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12,000,000 บาท ก่อนที่จะเตรียมตัวเดินทางไปขึ้นรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ นายสมศักดิ์ ปรากฏว่าไม่อยู่บ้าน และได้สอบถามญาติว่า นายสมศักดิ์ พร้อมด้วยญาติๆ ได้เช่าเหมารถตู้ เดินทางไปขึ้นเงินรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กรุงเทพมหานคร

จากการสอบถาม นาย ทัย ผาอุ อายุ 59 ปี พี่เขย เล่าว่า หลังจากถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ตื่นเต้นดีใจ และได้เดินทางไปขึ้นเงินที่กรุงเทพ น้องชายบอกว่าถ้าได้เงินมาจะสร้างบ้านให้ลูกคนละหลัง ให้เงินสดอีกคนละ 1,000,000 บาท และทำบุญสร้างโบถส์ที่วัดอีก 500,000 บาท และไปใช้หนี้ให้หมด น้องชายได้ไปซื้อลอตเตอรี่ที่ร้านค้าทางขึ้นวัดภูมโนรมย์

น.ส.นิดติยา บุรวงค์ เจ้าของร้านขายสลากกินแบ่งรัฐบาล บอกเปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ ได้จองสลากทุก มีตัวเลขที่ชอบก็จะทักมาบอกว่าเอาตัวนี้ไว้ให้หน่อยนะ รอบนี้ซื้อไป 15 ใบ

แกบอกว่าไม่เคยซื้อจากที่ไหน จะซื้อที่นี่ตลอด เป็นขาประจำ ตั้งแต่เปิดขายมาปีกว่า ช่วงแรกจะได้เลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวท้าย สงสัยอาจจะถูกกันกับทางร้าน โดยตนเองรับสลากมาจากคนรู้จักในตัวเมืองมุกดาหาร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ